fbpx
News

Apink เปิดเผยเบื้องหลังการตัดสินใจต่อสัญญา

Apink ได้เปิดเผยการต่อสัญญาใหม่ของสมาชิกวงทุกคงออกมาแล้วก่อนหน้านี้ หลังจากการพูดคุยร่วมกันของสมาชิกวง

ระหว่างการพูดคุยในรายการวิทยุ Cultwo Show เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ได้มีการพูดถึงการรักษาทีมเวิร์ค และอยู่ร่วมกันของวง ซึ่ง อึนจี ได้แสดงความคิดเห็นว่า เป็นเพราะในวงไม่มีใครคนใดคนหนึ่งที่พยายามจะโดดเด่นออกมากว่าคนอื่น และซึ่งสำคัญที่สุดของ Apink คือ

“สำหรับ Apink แล้ว ลีดเดอร์ออนนี่ของพวกเราคือคนที่ทุ่มเทอย่างหนักมาตลอดเพื่อคอยสนับสนุนสมาชิกวง”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โบมี ได้เล่าถึงสิ่งที่ โชรง พูดในวันที่ทุกคนตัดสินใจต่อสัญญา

“ร่งออนนี่ พูดกับพวกเราว่า ‘เชื่อในตัวฉัน แล้วพวกเรามาเซ็นสัญญาใหม่ด้วยกัน’ หลังจากพวกเราได้ยินประโยคนี้ เราก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่ทันทีค่ะ เป็นประโยคที่ทำให้ฉันรู้สึกประทับใจมาก’

โชรง ได้อธิบายคำพูดของเธอว่า

“มันเป็นประโยคเดียวที่ฉันสามารถพูดได้ค่ะ ฉันบอกว่าชีวิตเป็นของทุกคน มันขึ้นอยู่กับพวกเค้าว่าจะตัดสินใจเลือกอย่างไร แต่ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนมากค่ะที่นึกถึงเรื่องของทีมเป็นอันดับแรก’

Apink เดบิวต์เมื่อปี 2011 กับเพลง I Don’t Know กับภาพลักษณ์ที่ถูกเรียกว่า ‘นางฟ้าดอล’ ที่กลายเป็นต้นแบบคอนเซปแบบใสซื่อบริสุทธิ์ให้กับรุ่นน้องเกิร์ลกรุ๊ปอีกหลายวงในปัจจุบัน

สำหรับแฟนๆของ Apink แล้ว คงจะไม่ต้องเผชิญกับเรื่องราว อาถรรพ์ 7 ปี อย่างแน่นอน และเตรียมพร้อมที่จะเดินต่อไปร่วมกันกับกิจกรรมของวงในอนาคต

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button