fbpx
News

Mnet ชี้แจงระบบเกรดนักเรียน Idol School จากการโหวตประจำสัปดาห์และสิทธิพิเศษของผู้ร่วมโหวต

Idol School ได้เริ่มต้นการเปิดโหวตในรอบแรกแล้วเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ทาง Mnet ได้ชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโหวต และเกรดของนักเรียน Idol School

โดยระบบโหวตจะเปิดให้โหวตเฉพาะผู้มี ID ของ CJ One เท่านั้น ซึ่งผู้ที่ร่วมโหวต 1 ครั้งจะถือเป็นสมาชิกของ Idol School และทุกคะแนนโหวตจะมีผลต่อคะแนนของนักเรียนใน Idol School

สมาชิกของ Idol School ในการโหวตจะแบ่งเป็น 3 คลาสดังนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

  • Idol School
  • Idol School Pink
  • Idol School Premium Blue

สำหรับการเลื่อนคลาสของสมาชิกจะมาจากความสม่ำเสมอในการร่วมโหวตต่างๆ และการทำกิจกรรมร่วมกับ Idol School เช่นการแชร์รูปถาพ/วีดีโอ โดยสมาชิกในระดับสูงจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของ Idol School เช่นร่วมการถ่ายทำ และชมการแสดงสดของนักเรียนใน Idol School รวมถึงสิทธิในการเข้าหน้าพิเศษในเว็บไซต์ของ Idol School

สำหรับการโหวตจะเกิดขึ้นทุกสัปดาห์ และในช่วงการออกอากาศแต่ละสัปดาห์จะมีการเปิดโหวตแบบเรียลไทม์ด้วยการส่งข้อความทางโทรศัพท์

หลังจากครบ 11 สัปดาห์ของการเรียนการสอนใน Idol School แล้วการโหวตครั้งสุดท้ายเพื่อเลือกสมาชิกในการเดบิวต์จะเกิดขึ้น ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีการประกาศอันดับของเด็กนักเรียนจากคะแนนโหวตระหว่างการออกอากาศ

ตอนนี้การโหวตรอบแรกได้เริ่มขึ้นแล้วระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม ซึ่งการโหวตครั้งนี้เป็นการเลือกจำนวนสมาชิกในวงที่จะเดบิวต์ 5-13 คน พร้อมกับสมาชิกที่อยากให้อยู่ในทีมเดบิวต์ โดย 1 ID สามารถ โหวตได้ 1 ครั้งต่อวัน | http://onair.mnet.com/idolschool/sub/infoActivity

ติดตามชม Idol School กับการออกอากาศครั้งแรกได้ในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ ทาง Mnet

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button