fbpx
News

โลโก้ใหม่ BTS สู่การรวมเป็นหนึ่งเดียวกับ ARMY

BTS อัพเดตโลโก้ใหม่ของวง และการให้ความหมายที่พร้อมจะพัฒนาและก้าวต่อไปในอนาคต

ในเวลาเที่ยงวันของวันที่ 5 กรกฎาคม ตามเวลาเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้อัพเดตคลิป “LOGO ANIMATION” ออกมา ในคลิปมีข้อความว่า See you there ก่อนที่ภาพจะกลายเป็นประตูที่เปิดออกนำไปสู่โลโก้ใหม่ โดยมีทั้งของวง BTS และของแฟนคลับคือ ARMY

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในตอนท้ายมีประโยคที่กล่าวออกมาในตอนท้ายว่า “Beyond The Scene BTS”

โดยหลังจากที่มีการปล่อยคลิปโลโก้ใหม่ออกมาแล้ว หนุ่มๆ BTS ก็ได้อัพเดตทวิตเตอร์ของพวกเค้าว่า

“เราชอบ BI (brand identity) ใหม่มากเลยครับ ตื่นเต้นกันมากจริงๆแล้วก็อยากจะโชว์ให้ทุกคนได้ดูตั้งแต่ก่อนหน้านี้เลยครับ และเหนือสิ่งอื่นใดนะครับ โลโก้นี้มีความหมายมาก เพราะมันแสดงถึงว่าพวกเรา และ ARMY รวมกันเป็นหนึ่งเดียว ทำให้รู้สึกดีมีความสุขมากเลยครับ”

ชื่อวง BTS เป็นตัวย่อมาจากชื่อวงเต็มว่า บังทันโซนยอนดัน (Bangtan Sonyeondan) และจะยังคงใช้ชื่อ และมีความหมายเช่นนี้ต่อไป

ในส่วนของโลโก้ใหม่ของ BTS ที่มาพร้อมกับคำว่า Beyond The Scene จะมาเติมเต็มความหมายของชื่อย่อวง ที่จะสื่อถึงเด็กหนุ่มที่ไม่ยึดติดกับปัจจุบัน โดยเติบโตขึ้นเรื่อยๆและพร้อมจะก้าวต่อไปในอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเมื่อพวกเค้าเปิดประตูที่จะก้าวต่อไป พวกเค้าก็จะยังคงพบกับ ARMY ที่อยู่เคียงข้างมาตลอด ทำให้ความทรงจำครั้งก่อนยังคงสะท้อนกลับมาได้เสมอ

 

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button