fbpx
News

Somi ‘เป็นทีมที่เหมือนพิซซ่า ต่างรส แต่รวมกันแล้วอร่อย’

จอนโซมี ศิลปินไอดอลสาวจาก JYP Entertainment ที่กำลังมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามชมกันในรายการ Idol Drama Operation Team ได้มานั่งพูดคุยพร้อมกับนั่งทานอาหารอร่อยๆกับการสัมภาษณ์ของ STARNEWS

โซมี ได้เปิดเผยว่าเรื่องกินเป็นสิ่งที่เธอชอบมาก แต่ช่วงที่ผ่านมาเธอต้องควบคุมอาหาร และการได้นั่งสัมภาษณ์ท่ามกลางอาหารแบบนี้ทำให้เธอรู้สึกสดชื่นขึ้นมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การสัมภาษณ์เริ่มต้นด้วยเรื่องของอาหาร ซึ่งช่วงนี้เธอกำลังชอบกินเนื้อแกะมาก และเธอมักจะแอบไปกินคนเดียวอยู่บ่อยๆ ส่วนสิ่งที่เธอไม่ชอบกินเลยคือแตงกวา และเป็นผักที่เธอต้องเจอประจำเวลาควบคุมอาหาร ซึ่งเธอเปิดเผยว่า

“แม้แต่มาสก์หน้าที่เป็นแตงกวาฉันยังไม่อยากใช้เลยค่ะ”

สำหรับเคล็ดลับของ โซมี เรื่องการควบคุมอาหาร เธอได้เปิดเผยว่า เธอจะไม่กินขนมพวก ช็อคโกแลต ไอศครีม หรือลูกอม แต่เธอจะกินพวกเยลลี่ที่ต้องเคี้ยว ซึ่งเธอมักจะกินเล่นแก้เบื่อ และเป็นขนมที่ใช้พลังงานในการกินเยอะกว่าขนมอื่นๆ นอกจากนี้นิสัยส่วนตัวของเธอยังเป็นคนที่ชอบไม่อยู่นิ่ง และที่สำคัญคือการชอบหัวเราะทำให้อัตราการหายใจเธอสูงเป็น 2 เท่า

การรวมตัวของ 7 ไอดอลสาวในรายการ Idol Drama Operation Team ได้รับการพูดถึงอย่างมาก ซึ่ง โซมี ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า เป็นเพราะแฟนๆของแต่ละวงสงสัยว่าการรวมตัวของ 7 คนจะออกมาเป็นยังไง ซึ่งสำหรับเธอเองการได้ร่วมงานกับพี่สาวทุกคนเป็นช่วงเวลาที่สนุก

และเมื่อถูกถามว่า ถ้าให้เปรียบ Idol Drama Operation Team กับอาหาร ทีมๆนี้จะเป็นอาหารชนิดใด ซึ่ง โซมี ได้ตอบว่า

“ทีมนี้เหมือน พิซซ่า ค่ะ เพราะว่าแต่ละคนเป็นเหมือนเครื่องปรุงที่มีรสต่างกัน อย่าง สับปะรด หรือ มะกอก แต่เมื่อทุกอย่างมารวมกัน มันกลายเป็นความอร่อยที่ลงตัว”

ติดตามชมผลงานล่าสุดของ โซมี และสาวๆจาก Idol Drama Opertaion Team ได้ทาง KBS World

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button