fbpx
News

Cre.Ker แจ้งสรุปแผนกิจกรรม Joo Haknyeon ‘Produce101’

Cre.Ker Entertainment ได้แจ้งผลสรุปกิจกรรมในอนาคตของ จูฮักนยอน เด็กฝึกหัดจของค่ายที่ร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าเค้าจะได้เป็นสมาชิกบอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายหรือไม่

ช่วงกลางวันของวันที่ 9 กรกฎาคม ทาง Cre.Ker Entertainment ได้แจ้งว่า ทางค่ายได้พูดคุยกับ จูฮักนยอน และทีมงานของค่ายแล้ว ได้ข้อสรุปว่า จูฮักนยอน จะเป็นสมาชิกบอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่ายที่จะเดบิวต์ในปีนี้อย่างแน่นอน

หลังจากจบการแข่งขันในรายการ Produce 101 จูฮักนยอน ได้พูดคุยกับทางค่ายถึงความเป็นไปได้ในการเดบิวต์ของเค้า และทิศทางอาชีพของเค้าในอย่างที่ต้องการ ซึ่งในตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว ว่าเค้าตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกบอยกรุ๊ปของค่าย ที่ใช้ชื่อในตอนนี้ว่า Cre.Kerz

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง จูฮักนยอน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Cre.kerz และได้โอกาสในการเดบิวต์ ตอนนี้ผมยังมีข้อบกพร่องที่ต้องแก้ไขอยู่ ซึ่งผมหวังว่าผมจะเติมโตในการเป็นศิลปินและตอบแทนความรักและการสนัมสนุนของโปรดิวเซอร์แห่งชาติทุกคนที่มีให้กับผม”

หลังจากนี้ Cre.Ker Entetainment จะนำเสนอรายการ Trainee-Patch ที่เป็นเรื่องราวชีวิตของเด็กฝึกหัดของค่าย ซึ่งในตอนนี้มีเด็กฝึกหัดที่เป็นที่รู้จักอย่าง ซอนอู School Rapper, ยองฮุน ที่ร่วมแสดง MV ของ I.O.I และ จูฮักนยอน โดยตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button