fbpx
News

Idol School | Bada ยก Choi Yoojung ตัวอย่างความงดงามที่สะท้อนออกมาจากตัวตน

ในงานแถลงข่าว Idol School วันนี้ทีมโปรดิวเซอร์และเหล่าคุณครูของรายการได้ชี้แจงถึงคอนเซปรายการ และมุมมองที่มีต่อรูปแบบของรายการ

PD ของรายการได้นิยามคำว่า ‘งดงาม’ ที่เป็นคอนเซปหลักของรายการว่า ไม่ใช่แค่ใบหน้าที่งดงาม แต่ยังรวมถึงความพยายาม การแสดงออก และคุณค่าต่างๆของเหล่านักเรียนสาวที่จะแสดงออกมาให้ทุกคนได้เห็นระหว่างการเรียนการสอนตลอด 11 สัปดาห์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บาดา สมาชิกวง S.E.S ที่เป็นหนึ่งในต้นแบบของวงเกิร์ลกรุ๊ปในปัจจุบันผู้มารับหน้าที่คุณครูสอนร้องเพลงในรายการได้ยกตัวอย่างสมาชิกไอดอลกรุ๊ปที่มาจากรายการออดิชันและเธอคิดว่าตรงกับนิยามของรายการ Idol School ซึ่งเธอเลือก ชเวยูจอง สมาชิกของ I.O.I โดยเธอได้อธิบายว่า

“การเป็นไอดอลเป็นสิ่งที่เราไม่รู้เลยว่าเราจะได้รับความรักจากคนทั่วไปมากน้อยแค่ไหน และมันไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว อาจจะด้วยใบหน้าที่งดงาม หรือบางครั้งมันก็มีสิ่งอื่นที่อยู่นอกเหนือเหตุผลนี้

ฉันชอบ ชเวยูจอง จาก Produce 101 เธอไม่ใช่คนที่สวยแบบมาตรฐานทั่วไป แต่เธอมีความน่ารักที่เป็นตัวตนของเธอ ซึ่งมันคือความงดงามในแบบที่ฉันประทับใจ

ในวง S.E.S ชู กับ ยูจิน เป็นความงดงามที่ทำให้หลายๆคนรัก ส่วนตัวฉันเองได้รับความรักจากแฟนๆด้วยนิสัยส่วนตัวที่แสดงออกมา”

บาดา ยังได้พูดถึงรายการ Idol School ว่า

“เราคือ Idol School ไม่ใช่ค่ายเพลงหรือบริษัทบันเทิง ในรายการนี้เรามีเป้าหมายที่จะทำให้นักเรียนทุกคนเติบโตขึ้น และมห้ทุกคนได้เฝ้าดูการเติบโตของเด็กๆที่มีความฝันเหล่านี้

มีเด็กหลายๆคนที่ดูงดงามตั้งแต่เปิดตัว แต่ถ้าคุณได้เห็นความพยายามของพวกเค้าคุณจะได้สัมผัสความงดงามที่มากกว่า รวมถึงมิตรภาพต่างๆที่เกิดขึ้นจากความพยายามในการเผชิญความท้าทายบนเส้นทางความฝันนี้”

รายการ Idol School จะเริ่มต้นการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาในเกาหลี ทาง Mnet

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button