fbpx
News

PD ‘Idol School’ ยอมรับเปิดตัวดีเกินคาด เรตติงสูงกว่า PD101

Idol School ออกอากาศตอนแรกไปเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างกระแสการพูดถึงอย่างต่อเนื่องในสังคมออนไลน์มาจนถึงช่วงเช้าวันนี้

เรตติ้งของการออกอากาศตอนแรกทั้งทาง Mnet และ tvN จาก Nielsen อยู่ที่ 2.3% เฉลี่ยตลอดเวลาออกอากาศ และสามารถขิ้นไปสูงสุดที่ 3% ซึ่งสูงกว่ารายการ Produce 101 ทั้ง 2 ซีซัน ที่เปิดตัวตอนแรกด้วยเรตติ้ง 1.04% และ 1.63%

โดยทาง PD ชินยูซอน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อช่วงเช้าวันที่ 14 กรกฎาคม และได้บอกกับสื่อว่าเสียงตอบรับจากการออกอากาศตอนแรกมากกว่าที่คาดกันไว้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากการออกอากาศตอนแรกทำให้ผู้ชมได้เห็นความแตกต่างของรูปแบบรายการที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนของ Idol School และ Produce 101 โดยเฉพาะการประกาศคะแนนโหวตแบบเรียลไทม์ที่มีการถ่ายทอดสดจากห้องเรียนของนักเรียนใน Idol School

PD ชินยูซอน ได้แจ้งว่า หลังจากนี้สิ่งที่ผู้ชมจะได้ชมคือการพัฒนาของเด็กนักเรียนที่ถูกมองว่าความสามารถด้อยกว่าคนอื่นจากการทดสอบครั้งแรก โดยการฝึกฝนและการทดสอบที่ได้ถ่ายทำไปแล้วมีนักเรียนหลายคนที่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งผู้ชมจะได้ติดตามกันต่อจากนี้

นอกจากนี้ PD ของรายการยังได้ยืนยันว่าการตัดต่อรายการ Idol School จะเน้นนำเสนอบุคลิกและความสามารถของนักเรียนแต่ละคน รวมถึงความรู้สึกจริงๆของนักเรียนระหว่างการฝึกซ้อม และจะไม่มีการตัดต่อที่หลายๆคนเรียกว่า ‘การตัดต่อนรกของ Mnet’

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button