fbpx
News

Uee ขอโทษแฟนๆ หลังสร้างความสับสนในข่าวเดตกับ Kangnam

ต้นสังกัดของ ยูอี และ คังนัม ได้ยืนยันแล้วก่อนหน้านี้ว่าดาราทั้ง 2 คนกำลังอยู่ระหว่างการคบหาดูใจ ซึ่งในตอนแรกได้มีการออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้

ยูอี ได้โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งในช่วงเย็นวันที่ 14 กรกฎาคม เพื่อขอโทษที่ก่อนหน้านี้เธอได้ปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ของเธอและ คังนัม ก่อนที่จะเปลี่ยนมายืนยันความสัมพันธ์ ซึ่งสร้างความสับสนให้กับแฟนๆของเธอเอง

https://www.instagram.com/p/BWhO6woBkiX/

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ยูอี ได้ชี้แจงว่าข่าวที่ออกมาทำให้เธอตกใจและทำให้เธอตัดสินใจที่จะออกมาปฏิเสธ เพราะเธอกลัวว่าข่าวการเดตของเธอจะส่งผลกระทบต่อซีรีส์ของเธอที่กำลังถ่ายทำ และเธอได้ขอโทษที่ไม่คิดถึงเรื่องนี้ให้รอบคอบก่อนที่จะโพสต์ปฏิเสธ

ยูอี ยังได้ชี้แจงว่าเมื่อเธอได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของเธอและ คังนัมออกมาแล้ว ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีในการยืนยันความรู้สึกของทั้ง 2 คน และสานต่อความสัมพันธ์ต่อไปในทางที่ดี

คังนัม และ ยูอี ได้ทำความรู้จัักันผ่านการร่วมถ่ายทำในรายการ Law of The Jungle ซึ่งทั้ง 2 คนได้เผชิญความลำบากร่วมกันจากการใช้ชีวิตในป่าท่ามกลางพายุที่ถล่มเข้าโซนชายฝั่งของนิวซีแลนด์ ซึ่งต้นสังกัดได้แจ้งว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนได้เริ่มต้นมาประมาณ 2 เดือนแล้ว

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button