fbpx
News

ต้นสังกัดกลับลำ ยืนยันข่าวการเดตของ Uee และ Kangnam

หลังจากทางค่ายได้ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ของ ยูอี และ คังนัม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ล่าสุดทางค่ายได้ออกแถลงใหม่เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนแล้ว

Yeoruem Entertainment ต้นสังกัดของ ยูอี ได้แจ้งว่า

“ก่อนอื่น ทางค่ายต้องขอโทษที่ไม่ได้ยืนยันข้อมูลที่ถูกต้องก่อนหน้านี้ และทำให้หลายๆคนรู้สึกไม่พอใจกับคำแถลง เนื่องจากในตอนนี้ ยูอี กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีย์จึงทำให้การสอบถามต้องใช้ความระมัดระวัง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูอี และ คังนัม เพิ่งเริ่มต้นความสัมพันธ์ ทำให้เมื่อได้ทราบข่าวทั้ง 2 คนจึงประหลาดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทาง ยูอี เองก็ไม่อยากให้ข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับการถ่ายทำซีรีส์ของเธอ และระหว่างที่ทั้ง 2 คนกำลังตัดสินใจกันอยู่ ทางค่ายจึงได้ออกมาปฏิเสธข่าวก่อนหน้านี้

หลังจากที่ทั้ง 2 คนได้ปรึกษากันแล้วได้ตัดสินใจร่วมกันว่าควรแจ้งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้กับสาธารณะทราบ และจากนี้ขอให้ทุกคนยังคงสนับสนุนและมอบความรักให้กับกิจกรรมในอนาคตของทั้ง 2 คนต่อไป”

ทางค่ายของ คังนัม เองก็ได้ออกมายืนยันข่าวนี้สั้นๆ พร้อมกับระบุว่าทั้ง 2 คนได้เริ่มต้นความสัมพันธ์มาประมาณ 2 เดือนแล้ว

หลังจากการยืนยันในเรื่องนี้ รายการ Law of The Jungle ที่เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เตรียมส่งคลิปพิเศษออกมาระหว่างการออกอากาศวันนี้เพื่อแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button