fbpx
HALLYU K PICKS!News

Kim Sejeong ‘ฉันอยากถูกเรียกว่า ดาวดวงต่อไปที่เกิดจาก School 2017’

School 2017 กำลังจะเริ่มต้นการออกอากาศในสัปดาห์หน้าแล้ว ซึ่งทีมนักแสดงของซีรียส์ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Entertainment Weekly ถึงการแสดงในเรื่องนี้

คิมเซจอง นักแสดงนำหญิงของเรื่อง ที่พลิกจากการเป็นศิลปินไอดอลมาเป็นนักแสดงแบบเต็มตัวเรื่องแรก ได้เปิดเผยว่าคาแรคเตอร์ของ ‘ราอึนโฮ’ แตกต่างกับนิสัยของเธอมาก ทำให้เธอต้องใช่ความพยายามในการถ่ายทอดบทออกมาเพื่อให้เข้าถึงตัวละคร ซึ่ง เซจอง ได้เปิดเผยความตั้งใจของเธอว่า

“ฉันอยากแสดงออกมาให้ดีที่สุดค่ะ ฉันอยากถูกเรียกว่าดาวดวงต่อไปที่เกิดจากเรื่อง School 2017”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซีรีส์ในตระกูล School ได้แจ้งเกิดให้กับนักแสดงหน้าใหม่มาอย่างต่อเนื่องตั้งการออกอากาศยุคแรกในช่วงปลายปี 90 มาจนถึงยุคที่ 2 อย่าง School 2013 กับบทบาทของ อีจงซอก และ คิมอูบิน ที่หลายๆคนยังจำได้อยู่

คิมเซจอง ยังได้พูดถึงบทของ ‘ราอึนโฮ’ นักเรียนสาวที่มีนิสัยแตกต่างกับเธอ ว่า

“ฉันคิดว่า ราอึนโฮ คล้ายกับฉันประมาณ 80% ค่ะ ส่วนอีก 20% คือเธอมีความน่ารักแบบที่ทุกคนจะคาดไม่ถึงเลย ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นส่วนที่ฉันขาดไปในชีวิตจริงค่ะ”

ติดตามชม School 2017 กับการออกอากาศตอนแรกได้สัปดาห์หน้า และสามารถรับชมพร้อมซับไทย 24 ช.ม. หลังการออกอา่กาศในเกาหลี ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button