fbpx
News

เมื่อแฟนๆอยากยุติการโหวตของ Wanna One

ช่วงเย็นที่ผ่านมาสื่อในเกาหลีได้มีบทความที่พูดถึงความรู้สึกของแฟนๆ ที่เริ่มรู้สึกเหนื่อยกับการโหวตที่มีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ในรายการ Produce 101 มาจนถึงการเดบิวต์ของ Wanna One

วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดโหวตเพื่อเลือกเพลงที่จะเป็นเพลงโปรโมตเดบิวต์ของ Wanna One ที่เปิดเผยตัวอย่างเพลงออกมาแล้ว 2 เพลงคือเพลง Burn It Up และ Energetic

ในสังคมออนไลน์ของเกาหลีได้มีกลุ่มแฟนของ Wanna One แสดงออกว่าต้องการให้หยุดการโหวตจากแฟนๆ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า ควรจะให้สมาชิกทั้ง 11 คนของ Wanna One เป็นผู้เลือกเพลงที่พวกเค้าต้องการแสดงออกมามากกว่าให้แฟนๆเป็นผู้โหวตเลือก เนื่องจากในตอนนี้ Wanna One เป็นวงบอยกรุ๊ปเต็มตัวแล้ว ถึงเวลาที่พวกเค้าจะแสดงสิ่งที่พวกเค้าเป็นหรือที่พวกเค้าชอบออกมา ไม่ใช่การทำตามคะแนนโหวตอีกต่อไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมีการแสดงความคิดเห็นที่แสดงออกถึงความไม่พอใจต่อการจัดการของค่าย เช่นข้อความที่ระบุว่า ‘ถ้าจะให้โหวต น่าจะเปิดให้แฟนๆโหวตตอนเลือกค่ายบ้าง’

อย่างไรก็ตามการเปิดโหวตเพลงโปรโมตของ Wanna One ระหว่างวันที่ 17-27 กรกฎาคม จะมาพร้อมกับมูฟวีทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนที่จะทยอยปล่อยออดมา ซึ่งคลิปแรกที่ปล่อยออกมาแล้วคือ คลิปของ ฮวางมินฮยอน

https://www.youtube.com/watch?v=VvKP3sJ-HgI

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button