fbpx
BlogNews

SMTM6 เปิดเผยเบื้องหลัง ‘ความกดดันของแรปแบทเทิล’

SMTM6 สัปดาห์ที่ 3 มาถึงรอบการแบทเทิล 1:1 โดยตอนนี้การแข่งขัน 8 คู่ได้ผ่านไปแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 18 กรกฎาคม SMTM6 ได้เปิดเผยรูปเบื้องหลังของการแข่งขันในรอบแบทเทิลออกมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลายครั้งที่เราได้ยินเหล่าแรปเปอร์พูดว่า ‘การแข่งขันใน SMTM เป็นเรื่องที่เครียดมาก’ เพราะความกดดันต่างๆมันแตกต่างจากการขึ้นโชว์บนเวทีตามปกติ และคู่แข่งที่สำคัญที่สุดคือตัวเอง

หลายครั้งที่เราเห็นแรปเปอร์ระดับแนวหน้าต้องพลาดท่าในการแข่งขันของ SMTM แบบที่แฟนๆไม่คาดคิด ไม่ว่าจะเป็นการลืมเนื้อเพลง หรือเพียงช่วงเสี้ยววินาทีที่เสียสมาธิ ทำให้ภาพเบื้องหลังเวทีที่ทีมงานเห็นเป็นประจำคือความนิ่งสงบของแรปเปอร์ที่ทำสมาธิก่อนขึ้นเวทีแบทเทิล

ถึงแม้การแรปแบทเทิลจะเริ่มต้นด้วยการทำงานร่วมกัน แต่สุดท้ายแล้วมีเพียงแรปเปอร์คนเดียวที่จะเป็นผู้ชนะในการแบทเทิลและได้อยู่ต่อในรายการ SMTM

การแบทเทิลสิ้นสุดลงพร้อมกับหมวก SMTM6 สัญลักษณ์ของผู้ชนะแบทเทิล ซึ่งเป็นเพียงแค่สัญญาณของการเริ่มต้นรอบต่อไปที่จะตัดสินว่าเค้าจะได้เข้าสู่ทีมโปรดิวเซอร์หรือไม่

SMTM6 สัปดาห์ที่ 4 จะเป็นแข่งขันในรอบไซเฟอร์ และโชว์จากทีมโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ทีม ก่อนที่จะเข้าสู่การเลือกทีมของโปรดิวเซอร์เพื่อเริ่มการแข่งขันในรอบแรกของ SMTM6 คอยติดตามชมกันได้ วันศุกร์ 3 ทุ่มเวลาไทย ทาง Mnet

SMTM6 EP3 ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อเหล่าตัวเก็งทยอยตกรอบแบทเทิล

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button