fbpx
HALLYU K PICKS!News

Law Of The Jungle เจอปัญหาใหญ่ สมาชิกหลักประสบอุบัติเหตุพักกิจกรรม 2 เดือน

คิมบยองมัน สมาชิกคนสำคัญของ Law of The Jungle ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุระหว่างการฝึกซ้อมกระโดดร่ม 

ช่วงเช้าวันที่ 21 กรกฎาคม ตัวแทนจากทาง SM C&C ต้นสังกัดของ คิมบยองมัน ได้แจ้งว่า คิมบยองมัน ได้รับบาดเจ็บกระดูกสันหลังร้าวจากการซ้อมกระโดดร่มที่อเมริการ่วมกับสมาชิกทีมของเค้า เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกระโดดร่มระดับนานาชาติ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างการฝึกซ้อมกระโดดร่มกระแสลมได้เปลี่ยนทิศกระทันหันและทำให้เกิดอุบัติเหตุในขณะที่กำลังจะลงสู่พื้น โดยหลังจากเกิดอุบัติเหตุ หน่วยทหารพิเศษ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยได้เข้าให้ความช่วยเหลือเค้าทันที และถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับการตรวจรักษา ซึ่งหลังจากการตรวจพบรอยแตกที่กระดูกสันหลัง ทำให้เค้าต้องเข้ารับการผ่าตัดและรักษาต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากรักษาเสร็จแล้ว คิมบยองมัน จะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นเป็นเวลาประมาณ 2 เดือน ทำให้เค้าต้องพักกิจกรรมในตอนนี้ทั้งหมด

ปัจจุบัน คิมบยองมัน เป็นสมาชิกคนสำคัญของรายการ Law of The Jungle ที่ถูกยกให้เป็นหัวหน้าเผ่าที่พร้อมเผชิญกับทุกสถานการณ์ในป่า ซึ่งล่าสุดได้ถ่ายทำที่ เกาะโคโมโด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการวางแผนการเดินทางครั้งต่อไป ซึ่งตอนนี้กำลังพิจารณาสมาชิกที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน คิมบยองมัน เป็นการชั่วคราว

ติดตามชมรายการ Law of The Jungle ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button