fbpx
News

SMTM6 EP3 : เสตจพิเศษของ 4 ทีมโปรดิวเซอร์

Show Me The Money 6 สัปดาห์ที่ 4 มาถึงโชว์ของทัมโปรดิวเซอร์ประจำซีซันแล้ว ก่อนที่จะเข้าสู่การเลือกทีมของแรปเปอร์แต่ละคนในสัปดาห์หน้า

Team Zico & Dean

คู่โปรดิวเซอร์จากกลุ่ม Fanxy Child เปิดโชว์มาด้วยสเตจของ DEAN ในเพลง I’m Sorry ก่อนที่จะเข้าสู่เพลง Bermuda Triangle เพื่อเปิดตัว Zico ที่มาพร้อมกับเพลง Turtle Ship และ Okey Dokey จากซีซัน 4  ในเพลงปิดท้ายทั้ง 2 คนเลือกเพลง Fanxy Child ที่เหล่าโปรดิวเซอร์รอฟังกันอยู่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Team Tiger JK & Bizzy

2 แรปเปอร์เปิดตัวด้วยเพลงระดับตำนานของ Tiger JK ในเพลง Do You Know Hiphop ? จากอัลบั้มแรกในปี 1999 ก่อนที่จะเข้าสู่เพลง I Want You เพลงฮิตจากอัลบั้มเดียวกัน Tiger JK และ Bizzy ปิดท้ายด้วยเพลง Monster อีกหนึ่งเพลงฮิตของ Tiger JK ในปี 2009

https://www.youtube.com/watch?v=XZ-Hsdma9t8

Team Jay Park & Dok2

Dok2 เปิดตัวออกมาเป็นคนแรกกับเมดเลย์ 3 เพลงของเค้าอย่าง 1ll Recognize 1ll, Beverly 1lls จาก SMTM5 และ 1llusion ที่ผู้ชมทุกคนพร้อมใจชูมือทำสัญลักษณ์ของ 1llionaire ขึ้นมาโดยพร้อมเพียง

Jay Park เปิดตัวมาด้วยเพลง On It จากอัลบั้ม Worldwide เมื่อปี 2015 ก่อนจะเข้าสู่เพลง PUT’EM UP และ Ain’t No Party Like an AOMG Party ซึ่งเป็น 2 เพลงที่  Jay Park ร่วมงานกับ Ugly Duck ก่อนหน้านี้

Jay Park และ Dok2 ปิดท้ายด้วยเพลงใหม่ที่ทั้ง 2 คนร่วมงานกันในเพลง Most Hated ที่ถูกปล่อยออกมาแบบสดๆร้อนหลังจากจบการออกอากาศ

https://www.youtube.com/watch?v=BtSJCbVto5Q

Team Dynamic Duo

Dynamic Duo เปิดตัวด้วยเพลง Resume แทรคที่ 1 จากอัลบั้มแรกของพวกเค้าในปี 2004 เริ่มต้นโชว์พิเศษด้วยความคลาสสิคของวง ต่อด้วยเพลง Manroo Homerun และเพลงใหม่ของวง 빛이 훨씬 더 커 ก่อนจะเข้าสู่เพลงโซโล่ของ Gecko ในเพลง Rhytm is Life และปิดท้ายด้วยเพลง Resume Writing Again จากปี 2007

สัปดาห์หน้า SMTM6 จะเริ่มต้นการเลือกทีมของแรปเปอร์กันแล้ว ใครจะได้ร่วมทีมกับโปรดิวเซอร์ทีมไหน รอติดตามกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button