fbpx
News

ไปทัวร์ SMTOWN & SMT Seoul เปิดประสบการณ์ K-Pop แบบฟรีๆกันไหม ?

SMTOWN และ SMT Seoul เป็นสองสถานที่ที่ SM Entertainment ได้จับคอนเซปความเป็น K-Pop เข้าไปเพื่อสร้างพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็น K-Pop ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้ฟินไปกับเรื่องราวของ K-Pop มากยิ่งขึ้น และจะดีแค่ไหนถ้าได้ไปเที่ยวกันแบบฟรีๆ ในกิจกรรมสุดพิเศษจาก ไส้กรอก ซีพี กับ  ‘CP Sausage อร่อย FIN~ บินไกลไปหา EXO!!’

CP Sausage  ชวนทุกคนร่วมกิจกรรม พร้อมมอบแพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้ 5 วัน 4 คืน ให้กับผู้โชคดี 40 ท่าน ที่จะได้ไปทัวร์เกาหลี และร่วมกิจกรรมของศิลปินชื่อดังจาก SM Entertainment พร้อมเปิดประสบการณ์ K-Pop ที่ SMTOWN และรับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัวกันที่ SMT Seoul Restaurant ร้านอาหารสุดฮิปที่เหล่าศิลปินของ SM Entertainment มาจัดปาร์ตี้วันฮัลโลวีนกันเป็นประจำ

SMTOWN ‘THEME PARK IN THE CITY’ ในคอนเซป K-Pop คือสถานที่แรกที่ถูกเปิดขึ้นในบริเวณของ COEX ที่เป็นศูนย์รวมของกิจกรรมต่างๆใจกลางกรุงโซล บริเวณสถานีรถไฟใต้ดิน Samseong ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นสถานที่เที่ยวยอดนิยมอีกหนึ่งแห่งในกรุงโซล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ SMTOWN นอกจากจะเป็นที่รวบรวมสินค้าต่างของศิลปินจาก SM ให้เลือกซื้อกันแบบจุใจแล้ว ยังมีโซน SM Studio ที่จำลองทั้งห้องแต่งตัว สตูดิโอซ้อมเต้น สตูดิโอบันทึกเสียง สตูดิโอถ่ายภาพ และถ่าย MV ไปจนถึงห้องแต่งตัวของศิลปิน มาให้แฟนๆ K-Pop ได้ลองทำกิจกรรมในแบบของศิลปิน SM กัน

นอกจากนี้ยังมีโซน SUM CAFE และ SUM MARKET ที่จำหน่าย ขนม-เครื่องดื่ม ที่ทำเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆของศิลปินแค่ละวง และของที่ระลึกต่างๆ ไปจนถึงสินค้าพิเศษที่เป็นยี่ห้อของศิลปินแต่ละคนอีกด้วย

และที่พลาดไม่ได้คือ SMT Seoul ร้านอาหารในคอนเซป K-Pop ที่เปิดขึ้นย่านชองดัมดง เสิร์ฟอาหารนานาชาติ พร้อมห้องอาหารส่วนตัวที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง และพื้นที่บนระเบียงบนดาดฟ้าให้บรรยากาศแบบสวนเอาดอร์กลางเมือง เหมาะกับการจัดปาร์ตี้ในกลุ่มใหญ่ ที่มาพร้อมกับห้องคาราโอเกะแบบส่วนตัว ซึ่งบนดาดฟ้านี้มักเป็นสถานที่จัดปาร์ตี้ประจำของศิลปิน SM อย่างเช่นงานวันฮัลโลวีน

กิจกรรมดีๆ เที่ยวฟินๆ แบบนี้ ใครเป็นแฟน K-Pop ไม่ควรพลาด ใครสนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลข้างล่างนี้ และร่วมสนุกกับกิจกรรม  ‘CP Sausage อร่อย FIN~ บินไกลไปหา EXO!!’ ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง วันที่ 10 สิงหาคม 2560

 

รายละเอียดกิจกรรม CP Sausage อร่อย FIN~ บินไกลไปหา EXO!!

ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ถึง วันที่ 10 สิงหาคม 2560

  • ซื้อไส้กรอก/โบโลน่า/เบคอน/แฮม ตราซีพี(รสชาติใด ขนาดใดก็ได้) ครบ 70 บาท (มูลค่าหลังหักส่วนลด) = 1 สิทธิ์การจับรางวัล
  • เขียนชื่อ – นามสกุลบนใบเสร็จ และตามด้วย # (จำนวนครั้งที่ส่งต่อวัน)
  • โพสต์คอมเมนต์ด้วยรูปถ่ายใบเสร็จใต้โพสต์กิจกรรมในแต่ละวัน (ใบเสร็จสามารถร่วมสนุกได้วันต่อวันเท่านั้น) ที่เพจ CP Brand
  • ร่วมสนุกตั้งแต่ 09.00-21.00 น. และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันถัดไปใต้โพสต์กิจกรรม เวลา 19.00 น.

รางวัลของกิจกรรม

แพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้ 5 วัน 4 คืน รวม 40 รางวัล (รางวัลละ 1 ท่าน) มูลค่ารางวัลละ 50,000 บาท (รวมทั้งสิ้น 2,000,000 บาท)

ประกอบด้วย

  • ตั๋วเครื่องบิน ชั้นประหยัด สำหรับ 1 ท่าน
  • โรงแรมที่พัก ณ ใจกลาง กรุงโซล
  • เข้าร่วมกิจกรรมของศิลปิน SM Entertainment
  • เยี่ยมชม SM Town พร้อมทริปกิน ณ SMT Seoul Restaurant โซน Private, ร้านอาหารสุดพิเศษ และเที่ยว ณ สถานที่รวมความฟินตลอดทั้งทริป

กำหนดการเดินทาง ภายในเดือนพฤศจิกายน 2560

* ทั้งนี้ วันและเวลาในการเดินทาง รวมทั้งรายละเอียดในการเดินทาง
อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับการยืนยันกำหนดการจากทางค่าย SM, สภาพอากาศและสถานการณ์บ้านเมืองของประเทศเกาหลีใต้

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามและสอบถามได้ที่เพจ CP Brand

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button