fbpx
News

Han Hyeri โพสต์เปิดใจถึงการยกเลิกสัญญากับ Star Empire

ฮานฮเยริ เด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE 101 ที่เซ็นสัญญาเพื่อเตรียมเดบิวต์กับทาง Star Empire แล้ว แต่ล่าสุดได้ขอยกเลิกสัญญา ซึ่งเธอได้โพสต์เล่าถึงการตัดสินใจครั้งนี้

ฮานฮเยริ ได้โพสต์บน SNS ของเธอว่า

“สวัสดีค่ะ ฮานฮเยริ ค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนอื่นฉันต้องขอโทษแฟนๆที่รอคอยผลงานของฉัน

ในช่วงที่ผ่านมามีหลายสิ่งเกิดขึ้นพร้อมๆกัน และฉันรู้สึกเหนื่อยล้ากับขั้นตอนต่างๆของสิ่งที่เกิดขึ้น จนทำให้ฉันเกิดอาการเครียด และเมื่อได้ปรึกษาร่วมกับต้นสังกัดแล้ว ฉันได้ตัดสินใจร่วมกับค่ายที่จะยกเลิกสัญญา

ฉันรู้สึกกลัวกับอนาคตที่ไม่แน่นอนหลังจากยกเลิกสัญญา แต่ฉันจะยังคงท้าทายตัวเองจนถึงที่สุด และทำตามความฝันในการเป็นนักร้องต่อไป

ด้วยเวลาที่ฉันมีสำหรับการเติมพลังครั้งใหม่ ฉันจะกลับมาในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น และสดใสดังเดิม ฉันหวังว่าทุกคนจะยังคงให้การสนับสนุนฉัน รวมถึงสมาชิกทีมของฉัน ยุนจีออนนี่ และ ซีฮยอน ต่อไปนะคะ

และฉันจะกลับมาเพื่อให้สมกับที่ทุกคนรอคอบและคาดหวังอย่างแน่นอน

ฉันขอขอบคุณ และขอโทษอีกครั้ง”

ก่อนหน้านี้ ฮานฮเยริ ได้เตรียมความพร้อมที่จะเดบิวต์ร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ Star Empire ที่ใช้ชื่อโปรเจคว่า OMZM มาโดยตลอด ก่อนที่จะตัดสินใจขอยกเลิกสัญญา และออกจากการเป็นศิลปินของค่ายเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button