fbpx
News

WINNER ‘OUR TWENTY FOR’ อัพเดตรูปคอนเซปเพิ่มเติม | D-3

WINNER ยังคงปล่อยรูปทีเซอร์คัมแบค 2 เพลงใหม่ในบรรยากาศซัมเมอร์ที่เข้ากับฤดูกาลตอนนี้ของเกาหลี ออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานใหม่ของพวกเค้า ‘OUR TWENTY FOR’ จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 4 สิงหาคมเวลา 4โมงเย็นของเกาหลี

: อัพเดต 1 สิงหาคม 2017

เวลาประมาณ 4 โมงเย็นของเกาหลี WINNER อัพเดตรูปทีเซอร์เดี่ยวออกมาเพิ่มเติม ผ่านทาง ออฟฟิศเชียล Instagram ของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

WINNER มาพร้อมกับรูปคอนเซปในอีกหนึ่งเซต ช่วงเช้าวันนี้

หลังจากเปิดเผยรูปแบบอัลบั้ม OUR TWENTY FOR จะมาใน 2 เวอร์ชันคือ ‘FOR YOUTH’ และ ‘FOR DREAM’ ไปแล้ว สมาชิกทั้ง 4 คนเตรียมตัวมาร่วมพูดคุยถึงการทำงานในซิงเกิลอัลบั้มนี้ พร้อมกับพูดคุยกับแฟนๆในรายการ OUR TWENTY FOR ‘MIDSUMMER NIGHT’ ทาง V Live ในวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 2 ทุ่มตรงตามเวลาในเกาหลี


: อัพเดต 31 กรกฎาคม 2017

ช่วงเย็นประมาณ 4 โมงตามเวลาของเกาหลี YG อัพเดตรูปออกมาเพิ่มเติม เป็นรูปรวมของสมาชิก WINNER พร้อมกับข้อความนับถอยหลังสู่วันคัมแบค ‘D-4’

ช่วงเช้าของวันที่ 31 กรกฎาคม รูปทีเซอร์ที่ 2 เพลง ISLAND ได้อัพเดตออกมา เป็นผลงานที่สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการทำเพลงคือ ซึงยุน มิโน และ ซึงฮุน มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง และ ซึงยุน มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้

และในเวลาเดียวกัน ทีเซอร์ในรูปแบบของสตอรี่ในแอพ Instagram ก็ถูกอัพเดตออกมาเช่นกัน ผ่านออฟฟิศเชียล Instagram ของวง WINNER

: อัพเดต 28 กรกฎาคม

รูปทีเซอร์ เพลง LOVE ME LOVE ME ได้อัพเดตออกมา เป็นผลงานที่สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการทำเพลงคือ ซึงยุน มิโน และ ซึงฮุน มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง และในอีกส่วน สมาชิกที่มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง คือ ซึงยุน และ มิโน

: ข่าวก่อนหน้า

WINNER ส่งโปสเตอร์แรกของการโปรโมตคัมแบคในเดือนสิงหาคม พร้อมแจ้งรายละเอียดวันที่ออกมาแล้ว

WINNER จะคัมแบคพร้อมกับผลงานใหม่ในวันที่ 4 สิงหาคม โดยโปสเตอร์แรกที่ส่งมาเป็นภาพวาดในบรรยากาศแบบซัมเมอร์ ที่มีผู้ชาย 4 คนอยู่บริเวณสระน้ำ

ผลงานใหม่ของ WINNER จะปล่อยออกมาเวลา 4 โมงเย็น ตามเวลาในเกาหลีของวันที่ 4 สิงหาคม คอยติดตามกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button