fbpx
News

JJ Project • Raina เพลงซัมเมอร์กับบรรยากาศที่ต่างจากไอดอลกรุ๊ป

ไอดอลกรุ๊ปต่างๆทยอยออกผลงานใหม่ออกมาเรื่อยๆในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมามีผลงาน 2 อัลบั้มที่ปล่อยออกมาและสร้างสีสันที่แตกต่างออกไปให้กับช่วงซัมเมอร์นี้

JJ Project การกลับมาของยูนิตที่เป็นการรวมตัวของ JB และ จินยอง สมาชิกของ GOT7 หลังจากการโปรโมตเพลง Bounce เมื่อปี 2012 พวกเค้ากลับมาในอีกสไตล์ที่แตกต่างออกไปกับมินิอัลบั้ม Verse 2

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในอัลบั้มใหม่ของ JJ Project เป็นการโชว์ฝีมือด้านการแต่งเพลงและเขียนเนื้อเพลงของสมาชิกทั้ง 2 คน ซึ่งสไตล์เพลงเป็นการผสมผสานดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ป๊อป อัลเทอเนทีฟ ร๊อค ฮิปฮอป ซึ่งทั้ง 8 เพลงในอัลบั้มนอกจากจะแสดงความสามารถในการแต่งเพลงแล้ว ยังเป็นการโชว์เสน่ห์เสียงร้องของทั้ง 2 คน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลงออกมา

หลังจากปล่อยอัลบั้ม Verse 2 ออกมา เสียงตอบรับต่ออัลบั้มนี้จากแฟนๆทั่วโลกสามารถพาอัลบั้มขึ้นไปอยู่ในอันดับ 1 ของ iTune Album Chart ของหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย

อีกหนึ่งอัลบั้มที่ปล่อยออกมาในวันที่ 31 กรกฎาคม คือ ซิงเกิลอัลบั้มแรกของ เรนะ สมาชิกวง After School ที่ส่งเพลงโปรโมต Loop ออกมาในสไตล์เพลงของ เรนะ ที่แฟนๆคุ้นเคยจากเพลงซัมเมอร์ของเธอที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น A Midsummer Night’s Sweetnees หรือ Sugar and Me ที่ร่วมงานกับ San E

สำหรับเพลง Loop เป็นครั้งแรกที่ เรนะ ร่วมงานกับ อารอน สมาชิกวง NU’EST ศิลปินร่วมค่ายในผลงานโซโลของเธอ

นอกจากเพลง Loop แล้ว ในซิงเกิลอัลบั้มแรกของ เรนะ ยังมีเพลงสไตล์อคูสติกป๊อปอย่าง Your Day และ Treat You Better ที่ยังคงคอนเซปเรื่องราวของคู่รักในการสร้างความสัมพันธ์ในชีวิตคู่

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button