fbpx
News

Wanna One เปิดใจก่อนโชว์เคส ‘Skydome เหมือนเป็นความฝัน ที่ได้เห็นจากคอนเสิร์ตรุ่นพี่ EXO และ BTS’

Wanna One กำลังจะขึ้นเวทีเดบิวต์โชว์เคสที่ Gocheok Skydome ในวันนี้ ซึ่งพวกเค้าได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในช่วงเย็นเพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงการเดบิวต์ของพวกเค้า

หนึ่งในคำถามจากสื่อ คือความรู้สึก Wanna One ที่ได้ขึ้นแสดงใน Gocheok Skydome ซึ่งมีไอดอลกรุ๊ปเพียงไม่กี่วงที่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่นี้ และทำให้สื่อเปรียบเทียบการเดบิวต์ของ Wanna One กับรุ่นพี่อย่าง EXO และ BTS

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮาซองอุน ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมเคยไปคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ BTS และคิดว่า ‘จะมีโอกาสได้ยืนบนเวทีที่ Gocheok Skydomeไหม’ ผมไม่คิดว่าความฝันของผมจะมาถึงเร็วขนาดนี้ครับ ผมนึกว่าในชีวิตนี้จะทำได้แค่ฝันแล้ว”

ฮวางมินฮยอน ก็ได้เปิดเผยเช่นกันว่าเค้าเองก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ขึ้นเวทีที่ Gocheok Skydome ซึ่งทำให้เค้ารู้สึกตื่นเต้นมากในวันนี้

องซองอู ได้เปิดเผยว่า รุ่นพี่ EXO และ BTS เหมือนเป็นตำราเรียนสำหรับเค้าในการเรียนรู้ทักษะต่างๆ และเค้ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่สื่อพูดถึงการเดบิวต์ของ Wanna One เทียบกับรุ่นพี่ทั้ง 2 วง ซึ่งเค้าจะแสดงออกมาให้ดีที่สุดที่ในฐานะรุ่นน้อง

คังดาเนียล ก็ได้พูดถึงความประทับใจจากการดูคอนเสิร์ตของรุ่นพี่ EXO และ BTS จึงทำให้การได้ขึ้นเดบิวต์ที่ Gocheok Skydome เหมือนเป็นฝันที่เป็นจริงสำหรับเค้าเช่นกัน

ยุนจีซอง ได้พูดถึงการเดบิวต์ของ Wanna One ว่า

“พวกเรา 11 คน มาจากต่างค่ายกัน และมีส่วนผสมที่แตกต่างกัน แต่พวกเรามารวมตัวเพื่อแสดงให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกัน บนเวทีเดบิวต์แห่งนี้”

Wanna One จะปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ออกมาในเวลา 6 โมงเย็น ก่อนที่จะขึ้นแสดง Premier Show-Con ที่ Gocheok Skydome เวลา 2 ทุ่มตรงตามเวลาเกาหลี

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button