fbpx
News

BTS ปล่อยโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ : JIN

สมาชิกวง BTS กับเรื่องราว ‘LOVE YOURSELF’ โปรเจคใหญ่ของค่าย BigHit ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น และต่อเนื่องไปยังปี 2018 ต่อจากเรื่องราวในช่วงโรงเรียนทั้งสามที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้, 2ตอนของ The Most Beautiful Moment in Life และ Wings ไปจนถึง You Never Walk Alone

: อัพเดต 12/08/2017

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’  ของ จิน ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “หากย้อนเวลากลับไปได้ ผมอยากจะเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในโลก”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 11/08/2017

เวลา 5 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’  ของ เจโฮป ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “ถ้ามีเธอคอยเป็นแสงสว่างให้ ผมก็ไม่เป็นไร”

: อัพเดต 11/08/2017

เวลา 4 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’  ของ วี ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “จะไม่จากไปใช่ไหม ถ้าผมมีทางเลือกอื่น”

: อัพเดต 11/08/2017

เวลา 3 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ แรปมอนสเตอร์ ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “ในตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา ผมทำได้เพียงมองอยู่ที่ข้างหลังนี้เท่านั้น”

: อัพเดต 11/08/2017

เวลา 2 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ จีมิน ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “ฉันโกหก เพราะไม่มีทางที่เธอจะรักคนอย่างฉัน”

: อัพเดต 11/08/2017

เวลา 1 ทุ่มตรงของเกาหลี BigHit Ent. ได้อัพเดตรูปโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ ชูก้า ออกมา พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “เธอจะไม่มีความสุขนะ เพราะงั้นอย่าเข้ามาใกล้”

: ข่าวก่อนหน้านี้ (11/08/2017)

รายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจค ‘LOVE YOURSELF’ ออกมาแล้ว หลังจากที่เมื่อช่วงเที่ยงคืนทางค่ายได้ปล่อยโปสเตอร์ภาพของจองกุกออกมา

โดยช่วงเช้าของวันเดียวกัน มีรายงานว่า ‘LOVE YOURSELF’ เป็นโปรเจคใหญ่ ที่จะเริ่มต้นขึ้นและต่อเนื่องไปยังปี 2018 ต่อจากเรื่องราวในช่วงโรงเรียนทั้งสามที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้, 2ตอนของ The Most Beautiful Moment in Life และ Wings ไปจนถึง You Never Walk Alone

โดยแหล่งข้อมูลของทางค่าย BigHit Ent. ได้บอกว่า “โปสเตอร์ที่ปล่อยออกไปนั้น เป็นทีเซอร์ที่จะสื่อถึงเรื่องราวทั้งหมดของ ‘LOVE YOURSELF’ ที่จะต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า”

และยังได้พูดถึงการคัมแบคว่า “ส่วนการโปรโมตอัลบั้มใหม่ที่วางแผนว่าจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายน จะเริ่มต้นออกมาอย่างเต็มที่ต่อจากนี้”

Source 1

: ข่าวก่อนหน้านี้ (11/08/2017)

BTS ปล่อยโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ ของ จองกุก ออกมาทางออฟฟิศเชียล โดยยังไม่มีรายละเอียดใดๆนอกไปจากข้อความบนโปสเตอร์ และก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ยืนยันว่า กำลังเตรียมผลงานสำหรับอัลบั้มใหม่ ซึ่งจะโปรโมตในเดือนกันยายนนี้

ในวันที่ 11 สิงหาคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS ได้ปล่อยโปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ โดยมี จองกุก อยู่ในภาพ กำลังนั่งรถเข็นวีลแชร์ และถือช่อดอกไม้เล็กๆอยู่ในมือ พร้อมกับข้อความในโปสเตอร์ว่า “ในวันที่เริ่มต้องการจะวิ่งไปสู่ที่แห่งนั้น เส้นทางที่หัวใจนำพาไป”

ซึ่งคาดว่า โปสเตอร์นี้อาจเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจค ‘LOVE YOURSELF’ ที่เคยมีสื่อรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าอาจเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มใหม่ โดยจะปล่อยคลิปวีดีโอของสมาชิกออกมาเหมือนเป็นเรื่องราวต่อเนื่องกัน และทาง Big Hit Ent. ได้ออกมาบอกว่าโปรเจคการปล่อยเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนนี้ เป็นสิ่งที่ทางค่ายเตรียมการไว้สำหรับปีนี้ยาวไปจนถึงปีหน้า

และก่อนหน้านี้ในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards ที่พวกเค้าได้รับรางวัล Top Social Artist เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเค้าได้บอกใบ้ถึงโปรเจคที่จะเกิดขึ้นนี้มาแล้ว ในตอนที่พวกเค้าขึ้นไปกล่าวตอนรับรางวัล แรปมอนสเตอร์ ได้พูดประโยคหนึ่งออกมาว่า “Love myself. Love yourself” โดยเค้าบอกให้แฟนๆจดจำประโยคนี้ไว้ด้วย

รอติดตามกันต่อไปว่า โปสเตอร์ ‘LOVE YOURSELF’ นี้จะเป็นการปล่อยผลงานออกมาในรูปแบบไหน และเป็นส่วนหนึ่งของการคัมแบคหรือไม่

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button