fbpx
News

TAEYANG คัมแบคโซโล่ WHITE NIGHT ปล่อยรายละเอียด 2 เพลงโปรโมต

แทยัง วง BIGBANG เตรียมคัมแบคโซโล่ WHITE NIGHT ด้วย 2 เพลงโปรโมต และได้เริ่มปล่อยรายละเอียดออกมาแล้ว ซึ่งผลงานใหม่ของเค้านี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

ในวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 4 โมงเย็นของเกาหลี YG ได้อัพเดตรูปทีเซอร์เพลงโปรโมตที่ 2 ของเค้าออกมาคือ ‘WAKE ME UP’ เขียนเนื้อโดย KUSH ,Joe Rhee แต่งโดย KUSH ,Joe Rhee ,R.TEE และเรียบเรียงโดย KUSH ,R.TEE

‘WAKE ME UP’ เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการไม่อยากตื่นขึ้นจากความฝันที่กำลังฝันถึงคู่รักอยู่ โดยแทยังบอกว่าเพลงนี้จะโชว์ให้เห็นถึงการร้องที่ต่างออกไป และเค้าชอบทุกสิ่งตั้งแต่คอนเซปจนผลลัพธ์ที่ออกมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันที่ 10 สิงหาคม YG ได้อัพเดตรูปทีเซอร์เพลงโปรโมต ‘DARLING’ ออกมา เขียนเนื้อโดย TEDDY แต่งโดย TEDDY ,8!, Choice37, FutureBounce และเรียบเรียงโดย TEDDY ,Choice37 ,Seo Won Jin

‘DARLING’ เป็นเพลงเศร้าในอารมณ์ของการเลิกรา และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ถ่ายทำที่ Los Angeles และ Alaska

 

: คลิป Intro โซโล่คัมแบค WHITE NIGHT ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม

 

: รูปทีเซอร์แรกของโซโล่คัมแบค WHITE NIGHT ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม

 

นอกจากนี้ แทยัง ได้เริ่มคอนเสิร์ต TAEYANG 2017 WORLD TOUR <WHITE NIGHT> ที่ญี่ปุ่นไปแล้ว และจะจัดขึ้นที่โซลในวันที่ 26 – 27 สิงหาคม และในประเทศอื่นๆตามมา โดยจัดที่ประเทศไทยในวันที่ 30 กันยายน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button