fbpx
News

YMC แจ้งเปลี่ยนแปลงท่าเต้น ‘Energetic’ หลังพบอาการบาดเจ็บของ Kang Daniel

คัง แดเนียล Wanna One มีอาการบาดเจ็บที่นิ้วของเค้าในบริเวณนิ้วหัวแม่มือ และในการรักษาเค้าจะต้องใส่เฝือกเป็นเวลาประมาณ 1 อาทิตย์

โดยทางค่าย YMC Ent. ได้บอกว่า สำหรับท่าเต้นในการแสดงต่อไปในอนาคต จะมีการปรับเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ส่งผลต่ออาการบาดเจ็บที่นิ้วมือของเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางค่ายได้ชี้แจงอาการบาดเจ็บของ คัง แดเนียล ว่า ก่อนหน้านี้เค้าได้รับบาดเจ็บที่นิ้วโป้งจากการเต้นบีบอยมาอยู่แล้ว โดยบาดเจ็บอีกครั้งเมืื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้ใส่เฝือกเช่นกันในตอนนั้น

และ คัง แดเนียล รู้สึกบาดเจ็บขึ้นมาอีกครั้งเมื่อคืนวันที่ 17 สิงหาคม เมเนเจอร์จึงพาเค้าไปส่งที่โรงพยาบาลในตอนเช้า ซึ่งทางแพทย์ได้แนะนำว่าให้เค้าใส่เฝือกเป็นเวลา 3 – 7 วัน และหลีกเลี่ยงการเคลื่อนไหวที่จะเป็นอันตรายต่ออาการบาดเจ็บของเค้า

ทางค่ายได้บอกว่า “คังแดเนียล บอกว่าตัวเค้าโอเคแล้ว แต่หลังจากมีการปรึกษากันเรื่องอาการบาดเจ็บกับทีมงาน และสมาชิก พวกเราตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนท่าเต้นบางส่วนที่สมาชิกจะต้องลงไปจับพื้น เพราะท่าในส่วนนั้นอาจส่งผลต่ออาการบาดเจ็บที่นิ้วมือได้”

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button