fbpx
News

Running Man เรตติ้งกลับมาที่ระดับ 6% ก่อนเข้าช่วงสุดท้ายซัมเมอร์

Running Man ที่กำลังอยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนรายการด้วยคอนเซปสำหรับช่วงซัมเมอร์เพื่อที่จะเรียกเรตติ้งรายการกลับมาสู่ระดับเลข 2 หลักยังคงต้องลุ้นกันต่อไปหลังจากที่สัปดาห์นี้เรตติ้งกลับมาในระดับ 6% อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ Running Man สามารถดึงเรตติ้งขึ้นไปถึงระดับ 8% ได้อีกครั้งในปี 2017 จากตอนออกอากาศ Running Man Family ตอนแรก ep360 ก่อนจะตกลงและกลับมาทำเรตติ้ง 7% อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อนกับแขกรับเชิญ SNSD ซึ่งได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สัปดาห์นี้เรตติ้งการออกอากาศของ EP364 กลับมาอยู่ที่ 6.6% เช่นเดียวกับช่วงหลังการเพิ่มสมาชิกใหม่ในโปรเจคภารกิจรอบโลก ซึ่งช่วงซัมเมอร์มักเป็นช่วงที่การแข่งขันเรตติ้งในสื่อต่างๆค่อนข้างสูงพร้อมกับการนำเสนอตอนพิเศษสำหรับช่วงซัมเมอร์ออกมาของทุกรายการเพื่อดึงเรตติ้งในช่วงเทศกาลประจำช่วงซัมเมอร์

ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปว่าในช่วงกว่า 3 เดือนที่เหลืออยู่ในปี 2017 นี้ Running Man จะสามารถขยับเรตติ้งขึ้นมาอยู่ในระดับตัวเลข 2 หลักตามความตั้งใจของทีม PD ได้หรือไม่

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button