fbpx
News

33 เด็กฝึกหัด JYP ในงานโชว์เคสซัมเมอร์ปี 2017

งานโชว์เคสช่วงซัมเมอร์ประจำปีของเด็กฝึกหัด JYP ได้จัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 สิงหาคม

ถึงแม้ว่าในงานโชว์เคสจะห้ามถ่ายรูปหลือบันทึกวีดีโอ แต่แฟนๆที่ได้เข้าชมในวันนี้ก็ได้มาเล่าให้ฟังถึงเด็กฝึกหัดที่โดดเด่นในโชว์เคสครั้งนี้ผ่านทางเว็บบอร์ด DC Gallery

โดยปีนี้มีเด็กฝึกหัดที่ร่วมงานโชว์เคส 33 คน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เด็กฝึกหัดที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือเด็กฝึกหัด 6 คนที่มาจากจีนซึ่งจะเดบิวต์ร่วมกันในชื่อทีม BOY STORY ซึ่งในงานโชว์เคสนี้พวกเค้าได้โชวเพลง How Old R U ให้ได้ชมกันก่อนที่เพลงจะปล่อยออกมาในเดือนหน้า

และอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก คือ ชินอึนซู ที่ในตอนนี้เดบิวต์เป็นนักแสดงแล้ว แต่ยังคงเข้าร่วมแสดงในงานโชว์เคสของเด็กฝึกหัด และทำหน้าที่เป็น MC ในวันนี้ โดยคอมเมนต์จากผู้ชมในวันนี้ค่อนข้างประทับใจในเสียงร้องของ ชินอึนซู

ในขณะที่ Chaeryung ที่ร่วมแข่งในรายการ SIXTEEN ก็ได้ร่วมงานโชว์เคสครั้งนี้ด้วย เช่นเดียวกับ Lily M เด็กฝึกหัดที่แฟนๆรอคอยผลงานอยู่ รวมถึง Yejin และ Mashiro ที่ได้รับรางวัลจากการออดิชันครั้งที่ 12 และ Sieun ลูกสาวของนักร้องชื่อดังของเกาหลี พัคนัมจอง ที่เข้าร่วมฝึกกับ JYP เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ร่วมแสดงในงานโชว์เคสวันนี้ด้วย

สำหรับเด็กฝึกหัดชายที่โดดเด่นด้านการร้องคือ Woojin ส่วนด้านการเต้นคือ Allen ในขณะที่เด็กฝึกหัดชายที่ได้รับเสียงเชียร์จากสาวๆเป็นพิเศษ คือ  Hyunjin, Yaochan และ Seungmin ที่ได้รับรางวัลจากการออดิชันของ JYP ครั้งที่ 13

ในตอนนี้ JYP กำลังอยู่ระหว่างเตรียมรายการออดิชันของเด็กฝึกหัดเพื่อค้นหาสมาชิกไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย ซึ่งตามแพลนแล้วน่าจะได้ติดตามชมกันช่วงปลายปีนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button