fbpx
News

SBS เปิดเผยการปฎิเสธออกอากาศซีรีส์ของนักเขียนบทชื่อดัง

คิมอึนซุก นักเขียนบทชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์อย่าง Descendants of The Sun และ Goblin เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ Mr. Sunshine

ก่อนหน้านี้ ทีมงานของเรื่อง Mr. Sunshine ได้เข้าพูดคุยกับสภานีโทรทัศน์สาธารณะหลายช่อง เพื่อยื่นข้อเสนอให้พิจารณาความเป็นไปได้ในการออกอากาศ ล่าสุดตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ SBS ได้ตอบสื่อถึงเรื่องนี้

ตัวแทนจาก SBS ได้แจ้งว่า เป็นเรื่องจริงที่ทางสถานีได้พิจารณาการออกอากาศของซีรีส์เรื่องนี้ แต่เนื่องจากข้อเสนอต่างๆไม่ตรงกับเงื่อนไขของสถานีทำให้ไม่สามารถหาข้อสรุปของการออกอากาศได้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรายละเอียดในเรื่องนี้ ตัวแทนจาก SBS ได้ชี้แจงว่าหนึ่งในเหตุผลของการปฏิเสธคือในเรื่องของค่าดำเนินการถ่ายทำที่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ลงตัว เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวย้อนยุคซึ่งมีรายละเอียดต่างๆที่ต้องเตรียมความพร้อมก่อนการถ่ายทำมาก โดยในรายละเอียดที่เสนอมาประเมินค่าใช้จ่ายในเรื่องนี้ไว้สูงถึง 1,500 ล้านวอน (ประมาณ 44 ล้านบาท)

Mr. Sunshine ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะเป็นผลงานการเขียนบทของ คิมอึนซุก แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงระดับโลกอย่าง อีบยองฮอน และนักแสดงดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดอย่าง คิมแทรี มารับบทนำในเรื่องนี้ พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง ยูยอนซอก บยอนโยฮัน และ โจอูจิน

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันแล้วว่า Mr. Sunshine จะได้ออกอากาศทางช่อง tvN และวางแผนออกอากาศในช่วงต้นปี 2018

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button