fbpx
News

Boyfriend เตรียมตัวแข่งเซอร์ไววัลไอดอลกรุ๊ป The UNIT

สื่อในเกาหลีรายงานว่าสมาชิกของ Boyfriend วงบอยกรุ๊ปจาก Starship Entertainment เป็นอีกหนึ่งทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ ธ้ำ UNIT

สื่อในเกาหลีได้ยืนยันตามข้อมูลจากทีมงานของ KBS ว่า Boyfriend ได้เตรียมจัดตารางงานต่างๆเพื่อให้พร้อมกับการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT โดยการถ่ายทำของรายการกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเดือน กันยายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Boyfriend เดบิวต์ในปี 2011 โดยช่วงที่ผ่านมาสมาชิกวงได้ทำกิจกรรมในญี่ปุ่นอยู่บ่อยครั้งจนกลายเป็นหนึ่งในวงไอดอล K-Pop ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆชาวญี่ปุ่น

ล่าสุด Boyfriend ได้ปล่อยซิงเกิล Star ออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และกำลังอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตในขณะนี้

สำหรับรายการ The UNIT ไอดอลที่ยืนยันการเข้าร่วมรายการแล้วเช่น สมาชิกจากวง Brave Girls, BIGSTAR, Boys Republic, ซูบิน Dal Shabet, อารึม T-ara และยังมีวงที่ได้แจ้งว่าอยู่ระหว่างการพิจารณา ได้แก่ Laboum และ IMFACT โดยรายการมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือน ตุลาคม

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button