fbpx
HALLYU K PICKS!News

รายชื่อ 16 ชาวเผ่า Law of The Jungle ในวันที่ไม่มีหัวหน้า Kim Byungman

การถ่ายทำรายการ Law of The Jungle ครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วที่ประเทศฟิจิ และเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่หัวหน้าเผ่า คิมบยองมัน ไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วยเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บที่กระดูงสันหลังจากการฝึกซ้อมกระโดดร่ม

การเดินทางครั้งนี้ได้สมาชิกทีมในยุคแรกของรายการกลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกหน้าใหม่และไอดอลชื่อดังที่มาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน ซึ่งการถ่ายทำเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

สมาชิกที่ร่วมเดินทางไปยังฟิจิในครั้งนี้มีทั้งหมด 16 คน และแบ่งออกเป็น 2 ทีมดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีมที่ 1: ชูซางฮุน, โนอูจิน, โอจงฮยอก, แรปเปอร์ DinDin, นักว่ายน้ำ จองดาแร, รอยคิม, แชคยอง สมาชิก APRIL และ แจฮยอน สมาชิก NCT

ทีมที่ 2: อีมุนซิก, อีแทกอน, รยูดัม, คังนัม, จองจินอุน สมาชิก 2AM, พัคโชรง ยุนโบมี สมาชิก Apink และ ยุนฮยอง สมาชิก iKON

สำหรับทางด้านอาการของ คิมบยองมัน ในตอนนี้อยู่ระหว่างการพักฟื้น ซึ่งเค้าสามารถเดินได้ตามปกติแล้ว แต่ยังคงพักฟื้นและเฝ้าดูอาการอยู่ในแผนกผู้ป่วยนอกของโรงพยาบาล

ถึงแม้ว่าแพทย์จะให้คำแนะนำว่า เค้าควรพักฟื้นอย่างน้อย 6 เดือนก่อนที่จะกลับไปลุยป่าในรายการ Law of The Jungle แต่ทาง คิมบยองมัน มีความตั้งใจว่า ถ้าหากสภาพร่างกายของเค้ากลับสู่ปกติแล้ว เค้าจะเจ้าร่วมการถ่ายทำการผจญภัยครั้งใหม่ในเดือน ตุลาคม นี้

ติดตามชมรายการ Law of The Jungle พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button