fbpx
News

TAEYANG เตรียมลุย WORLD TOUR「WHITE NIGHT」ในประเทศไทย 30 กันยายน

‘แทยัง’ BIGBANG เตรียมกลับมาสร้างความทรงจำที่ลืมไม่ลงกับแฟนๆ VIP ชาวไทยอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญ TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in BANGKOK ในวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

แทยัง กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “WHITE NIGHT” ซึ่งเป็นอัลบั้มโซโลชุดใหม่ในรอบ 3 ปี พร้อมเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘WAKE ME UP’ และ ‘DARLING’ เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม  ซึ่งเค้าได้เริ่มต้นคอนเสิร์ต “WHITE NIGHT” มาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม และได้เสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่โซลไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนเริ่มเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตในโซนอเมริกาเหนือ ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม เป็นต้นไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับคอนเสิร์ตในประเทศไทย TAEYANG 2017 World Tour 「WHITE NIGHT」 in Bangkok จะจัดขึ้นโดยบริษัท SRHNC และบริษัท Applewood ในวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี เปิดจองบัตรวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2560 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามเพิ่มเติมทาง TTM Call Center 02-262-3838 และ www.eventpop.me

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
OFFICIAL FACEBOOK: fb.me/WhiteNightinBKK
OFFICIAL TWITTER: @WhiteNightinBKK
OFFICIAL HASHTAG: #WhiteNightinBKK

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button