fbpx
News

Black Eyed Pilseung เปิดค่ายเพลงใหม่ร่วมกับ CJ E&M

Black Eyed Pilseung คู่ดูโอ้โปรดิวเซอร์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผลงานโปรดิวซ์เพลงให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ป ได้เริ่มต้นค่ายเพลงของตัวเองในชื่อ High Up Entertainment ภายใต้การสนับสนุนของ CJ E&M

ช่วงบ่ายวันที่ 31 สิงหาคม CJ E&M ได้แจ้งข่าวการจับมือร่วมลงทุนในค่ายเพลงใหม่ High Up Entertainment ที่จะสนับสนุนการทำงานเพลงของคู่ดูโอ้โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung

ก่อนหน้านี้ Black Eyed Pilseung สร้างชื่อเสียงขึ้นมาจากการโปรดิวซ์เพลงให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง SISTAR, Apink และประสบความสำเร็จในระดับสูงจากการร่วมงานกับ TWICE ในเพลง Like Ooh Ahh, Cheer Up และ TT

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=c7rCyll5AeY

ในตอนนี้ Black Eyed Pilseung เป็นโปรดิวเซอร์หลักที่จะดูแลเรื่องเพลงโปรโมตต่างๆของรายการ Idol School ซึ่งการเปิดค่ายใหม่ร่วมกับ CJ E&M ทำให้ถูดคาดหมายว่าศิลปินวงแรกของค่ายน่าจะเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการ Idol Schoool

ปัจจุบัน CJ E&M ได้ให้การสนับสนุนการลงทุนให้กับค่ายเพลงมากมายเช่น MMO Entertainment, Music Works, Jellyfish Entertainment, AOMG และ Hi-Lite Records

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button