fbpx
News

‘Magic School’ กับบทบาทในซีรีส์เกาหลีของ Nichkhun

Magic School หนึ่งในโปรเจคเว็บดราม่าของ JTBC ได้ทยอยส่งรูปโปรโมตของตัวละครในเรื่องออกมาเรื่อยๆ ก่อนเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กันยายน

ในวันนี้เป็นคิวของ ‘จุน’ เด็กหนุ่มกำพร้าที่ถูกรับเลี้ยงและเติบโตในอเมริกา รับบทโดย นิชคุณ เค้าเติบโตขึ้นกลายเป็นคุณหมอที่มอบความหวังให้กับผู้ป่วยบนโลกใบนี้ ซึ่งเค้าได้กลับมาที่เกาหลีอีกครั้ง และได้พบกับ Magic School

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นิชคุณ เดบิวต์กับวง 2PM มาครบ 9 ปีแล้ว และได้ใช้ชีวิตในเกาหลีมานานกว่า 10 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เค้าเคยมีผลงานการแสดงทั้งในไทย ญี่ปุ่นและจีน แต่สำหรับ Magic School จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกในเกาหลีที่ได้รับบทหลักที่มีความสำคัญกับเนื้อเรื่อง ซึ่งเค้าได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการถ่ายทำเรื่องนี้ว่า

“ก่อนเริ่มการถ่ายทำผมก็รู้สึกกังวลครับ แต่การถ่ายทำทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ต้องขอบคุณทีมงาน และนักแสดงทุกคนมากๆครับ

จุน เป็นตัวละครที่จิตใจดี โอบอ้อมอารี และทำงานของตัวเองด้วยหัวใจเสมอ เค้ามาที่เกาหลีเพื่อรักษาเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ป่วย ซึ่งทำให้เค้าได้พบกับเรื่องราวของ Magic School และเวทมนต์

สำหรับ Magic School เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก จึงทำให้ผมต้องใช้ความตั้งใจมากเป็นพิเศษ หวังว่าผู้ชมจะสนุกกับการชมซีรีส์เรื่องนี้นะครับ”

เว็บดราม่า Magic School จะออกอากาศวัน จันทร์-ศุกร์ ความยาว 20 ตอน เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กันยายน ผ่านทาง Naver TV

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button