fbpx
News

Natty เปิดเผย เสียความมั่นใจจากการแข่งขันในรายการ SIXTEEN

รายการ Idol School สัปดาห์นี้เริ่มต้นการประเมินผลครั้งใหม่ที่เด็กนักเรียนแต่ละกลุ่มจะได้ฝึกซ้อมพร้อมกับคำแนะนำจากศิลปินเจ้าของเพลงนั้น 

ระหว่างการฝึกซ้อม ครูพัคจุนฮี ได้ให้คำปรึกษากับนักเรียนที่รู้สึกว่ามีปัญหาในการแสดง โดยหนึ่งในนักเรียนที่ ครูพัคจุนฮี ได้ให้คำปรึกษาคือ นัตตี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการประเมินครั้งนี้ นัตตี้ อยู่ในทีม Like Ooh-Ahh ซึ่ง นัตตี้ได้บอกว่า ถ้าเธอผ่านการคัดเลือกในรายการ SIXTEEN เพลงนี้จะเป็นเพลงที่เธอได้ร้อง

และระหว่างการซ้อม นัตตี้ ดูอายกับการแสดงในท่อนของตัวเอง ทำให้ครูพัคจุนฮี เรียกไปพูดคุยเป็นการส่วนตัว ซึ่งนัตตี้ได้เปิดเผยว่า

“ในตอนที่แข่งรายการ SIXTEEN ฉันอายุแค่ 13 ปีค่ะ และตอนที่อยู่ในรายการก็มีคอมเมนต์ที่พูดถึงเรื่องหน้าตาของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกเสียความมั่นใจตั้งแต่ตอนนั้น”

ครูพัคจุนฮี เมื่อได้ฟังก็ได้ให้คำแนะนำว่า

“ในโลกนี้มีทั้งคนที่ชอบคุณไม่ว่าคุณจะทำอะไร และก็มีคนที่ไม่ชอบคุณเช่นกัน ดังนั้นคุณไม่ควรที่จะไปเสียความรู้สึก หรือเก็บไปคิดมากกับความรู้สึกแย่ๆจากคนอื่น”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button