fbpx
News

Idol School • ‘3 ตอนสุดท้าย กับค่ายจัดการเกิร์ลกรุ๊ปที่ยังไม่ลงตัว’

Idol School เหลือการออกอากาศอีกเพียง 3 ตอนเท่านั้น รวมถึงการประเมินผลครั้งสุดท้ายที่จะเป็นการตัดสินสมาชิก 9 คน ที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกันในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

ล่าสุดทางตัวแทนของรายการได้แจ้งกับสื่อว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปของค่ายเพลงที่จะมาดูแลและจัดการการโปรโมตกิจกรรมของวงเกิร์ลกรุ๊ป สมาชิก 9 คนจากรายการ Idol School ซึ่งรายละเอียดต่างๆของการจัดการยังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย

ก่อนหน้านี้ทาง CJ E&M ได้ร่วมมือกับดูโอ้โปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung เปิดค่ายเพลงใหม่ในชื่อ High Up Entertainment ทำให้ถูกจับตามองว่าอาจจะเป็นการสร้างค่ายใหม่ขึ้นมาเพื่อรองรับการทำกิจกรรมของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากรายการ Idol School

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านสื่อในเกาหลีได้วิเคราะห์ว่าการเลือกค่ายจัดการของ Idol School ค่อนข้างมีรายละเอียดมากทำให้ค่ายเล็กหลายๆค่ายไม่สามารถรองรับเงื่อนไขได้ ในขณะที่ในกลุ่มของค่ายใหญ่ก็มีกรอบของการจัดการและข้อตกลงทางการตลาดที่อาจไม่สอดคล้องกัน จึงทำให้ยังไม่ได้ข้อสรุปในเรื่องของค่ายจัดการในตอนนี้

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button