fbpx
News

Junho 2PM เดบิวต์โซโล่ ส่งมินิอัลบั้มแรก พร้อม MV เพลง “CANVAS” และ “Instant Love”

จุนโฮ 2PM กลับมาอีกครั้งด้วยผลงานใหม่ กับโซโล่มินิอัลบั้มแรกในเกาหลีของเค้า “CANVAS” ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน ซึ่งนี่นับเป็นการเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการของเค้าในเกาหลีด้วย

หลังจากที่ จุนโฮ ปล่อยเพลงพรีรีลิสออกมาให้ฟังกันแล้วถึง 2 เพลง ในวันที่ 11 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี มิวสิควีดีโอได้ถูกปล่อยออกมาอีก 2 เพลง คือ เพลง “CANVAS” และเพลง “Instant Love” 

: มิวสิควีดีโอเพลง “CANVAS” เพลงนี้เปรียบถึงชีวิตน่าเบื่อที่เป็นเหมือนผืนผ้าใบเปล่า ที่กลายเป็นถูกแต่งแต้มสีสันลงไปหลังจากตกหลุมรัก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: มิวสิควีดีโอเพลง “Instant Love” ซึ่งเป็นเพลงจากอัลบั้มญี่ปุ่นของเค้าเมื่อปี 2016 และเพลงนี้ได้ ซานะ วง TWICE มาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอด้วย

โดยเพลง “CANVAS” และเพลง “Instant Love” นี้ จุนโฮเป็นผู้เขียนเนื้อเพลงเอง และมีส่วนในการแต่งเพลงด้วย รวมถึงเพลงอีก 4 เพลงในโซโล่มินิอัลบั้มเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ จุนโฮ เคยปล่อยโซโล่อัลบั้มในเกาหลีมาแล้ว คือสเปเชียลอัลบั้ม ‘ONE’ เมื่อปี 2015 และนอกจากผลงานเพลงแล้ว เค้ากำลังจะมีผลงานการแสดงให้ติดตามกันอีกด้วย กับบทนำครั้งแรกในซีรี่ย์เรื่อง 그냥 사랑하는 사이 (Just in Love) ของช่อง JTBC ซึ่งจะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button