fbpx
News

ทนายเปิดเผยเหตุผล MADTOWN ยื่นเรื่องยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด

ช่วงเช้าวันที่ 12 กันยายน สื่อในนเกาหลีได้รายงานข่าวการยื่นเรื่องทางกฎหมายเพื่อขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดของวงบอยกรุ๊ป MADTOWN

ล่าสุดทนายความ ซอนจงมุน ที่เป็นตัวแทนของสมาชิกวง MADTOWN ได้ชี้แจงเหตุผลในการยื่นขอยกเลิกสัญญาของสมาชิกวง

“สมาชิกของ MADTOWN ไม่ได้รับการสนับสนุนทั้งทางด้านการเงิน การทำงาน และกำลังคนในการสนับสนุนกิจกรรมของวงจากทางค่าย โดยในตอนนี้ไม่มีพนักงานที่ทำงานอยู่ในค่ายแล้ว รวมถึงช่องทางติดต่อต่างๆของวงไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือแฟนคาเฟ่ที่ไม่สามารถใช้งานได้ ไปจนถึงอาคารสำนักงานที่ถูกขายแล้วเช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้สมาชิกของ MADTOWN ไม่มีพาหนะในการเดินทาง ไม่มีผู้จัดการ ไม่มีหอพัก ทำให้การทำกิจกรรมของสมาชิกวงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมาสมาชิกวงไม่ได้ทำกิจกรรมการโปรโมตใดใดเลยหลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมตในปี 2016 ซึ่งส่งผลกระทบกับสมาชิกทุกคนโดยตรง

เนื่องจากสัญญากับทาง GNI Entertainment ยังคงมีผลตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ ทำให้สมาชิกทุกคนไม่สามารถเซ็นสัญญาใหม่ หรือรับการสนับสนุนจากค่ายอื่นๆได้ สมาชิกของ MADTOWN จึงตัดสินใจร่วมกันยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญาต่อศาล เพื่อโอกาสในการทำกิจกรรมต่อไปในอนาคต”

ก่อนหน้านี้ผู้บริหารของ GNI Entertainment ถูกจับกุมในข้อหาฉ้อโกง เมื่อเดือน มีนาคมที่ผ่านมา โดยสถานการณ์หลังจากนั้นทำให้พนักงานเริ่มทยอยลาออกเนื่องจากไม่ได้รับค่าจ้าง และทำให้การทำกิจกรรมของวง MADTOWN ต้องหยุดลงและเป็นที่มาของการยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอยกเลิกสัญญา

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button