fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man ความสนุกแบบปากต่อปาก ส่งรายการเรตติงฟื้น

Running Man รายการวาไรตี้ขวัญใจแฟนๆทั่วโลก กลับมาได้รับคำชมจากแฟนๆในประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเรตติ้งที่ค่อยๆขยับเพิ่มขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ในปัจจุบันเรตติงรายการ Running Man สามารถขึ้นมายืนเหนือระดับ 7%  ได้ 2 สัปดาห์ติดต่อกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกรายการ และทีมโปรดิวเซอร์

โดยสื่อในเกาหลีคาดว่าเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมามาจากการบอกปากต่อปากของผู้ชม ทั้งในสังคมออนไลน์ต่างๆ และในระบบ VOD ซึ่ง Running Man อยู่ใน Top3 ของรายการวันอาทิตย์ที่มีผู้ชมย้อนหลังมากที่สุดในเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่ระบบ VOD ที่ให้บริการในไทยอย่าง Viu รายการ Running Man ก็ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดในสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน

PD จองชอลมิน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเรตติงปัจจุบันของรายการ Running Man ว่า

“ในการถ่ายทำทุกคนจะเห็นได้เลยว่าสมาชิกดั้งเดิมทั้ง 6 คน เปิดพื้นที่ให้กับ 2 สมาชิกใหม่ ทั้ง ยางเซชาน และ จอนโซมิน ให้ได้แสดงออกอย่างเต็มที่ ซึ่งทั้ง 2 คนก็ทุ่มเทอย่างมากเช่นกัน

สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญของการพัฒนารายการคือการที่ทุกคนทุ่มเทมากกว่าเดิมเป็น 2 เท่า และคอยแบ่งปันไอเดียต่างๆอยู่เสมอ ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าในตอนนี้เคมีของทั้ง 8 คนเข้ากันเป็นอย่างมาก”

PD จองชอลมิน ได้ทิ้งท้ายว่า

“พวกเค้าอาจจะต้องเหนื่อยหน่อยกับ PD ที่ดื้อคนนี้ แต่พวกเราทุกคนจะทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ Running Man ได้รับความรักมากยิ่งขึ้นต่อไปเรื่อยๆ”

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button