fbpx
News

BOBBY iKON ปล่อยโซโล่อัลบั้มแรก พร้อม 2 MV เพลง ‘I LOVE YOU’ และ ‘RUNAWAY’

บ๊อบบี้ iKON กับโซโล่อัลบั้มแรกของเค้า ในชื่อ ‘LOVE AND FALL’ พร้อม 2 เพลงโปรโมต ‘I LOVE YOU’ และ ‘RUNAWAY’

โดยในวันที่ 14 กันยายน เวลา 6โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ส่งมิวสิควีดีโอทั้ง 2 เพลงใหม่ของ บ๊อบบี้ ออกมาแล้วคือ ‘I LOVE YOU’ และ ‘RUNAWAY’

: เพลง ‘I LOVE YOU’ มิวสิควีดีโอเพลงนี้ถ่ายทำที่ LA และเนื้อหาเพลงนี้ต่างไปจากชื่อเพลงที่ดูจะโรแมนติก แต่จริงๆแล้วเป็นเรื่องราวที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคู่รัก ที่ความรักเริ่มจืดจางลงตามเวลาที่ค่อยๆผ่านไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

บ๊อบบี้เป็นคนเขียนเนื้อร้องเอง และมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้กับ Kang Ukjin และ Diggy

https://youtu.be/519Sn9MVnGM

: เพลง ‘RUNAWAY’ เป็นเพลงที่แสดงถึงความรู้สึกของคนที่กำลังวิ่งตามความฝัน แต่ทุกอย่างกลับยากขึ้น และทำให้เหนื่อยล้าจนอยากจะหลบหนีไปที่ไหนสักที่

บ๊อบบี้เป็นคนเขียนเนื้อร้องเอง และมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้กับ CHOICE37

https://www.youtube.com/watch?v=WpNtrlVyl4E

จากการปล่อยอัลบั้มโซโล่นี้ของเค้า ดังนั้น iKON จึงเป็นวงแรกของYG ที่จะมีสมาชิกเดี่ยวจากวงปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาต่อจากรุ่นพี่อย่างวง BIGBANG

เพลงในโซโล่อัลบั้มของ บ๊อบบี้ ทั้งหมด 10 เพลง รวมเพลงโปรโมต 2เพลง ที่ปล่อยมิวสิควีดีโอออกมา และ บ๊อบบี้เป็นคนเขียนเนื้อร้องเอง โดยเค้ามีส่วนร่วมในการแต่งเพลงทุกเพลงในอัลบั้มด้วยเช่นกัน

หลังจากได้แสดงฝีมือด้านแต่งเพลงให้ทุกคนได้เห็นมาแล้วในรายการ Show Me The Money ครั้งนี้นับเป็นการแสดงศักยภาพของเค้าอีกครั้ง รวมทั้งแสดงถึงการเปลี่ยนแปลง และเติบโตขึ้นของเค้าผ่านผลงาน 10 เพลงนี้ของเค้าอีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button