fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีมวาไรตี้ KBS ยกเลิกการถ่ายทำประจำสัปดาห์ เตรียมพิจารณาหยุดออกอากาศรายการ

ช่วงเช้าวันที่ 14 กันยายน สื่อในเกาหลีได้รายงานสถานการณ์การหยุดงานประท้วงของสหภาพแรงงาน KBS ซึ่งส่งผลให้หลายๆรายการต้องยกเลิกการถ่ายทำในสัปดาห์นี้

ในรายงานได้ระบุว่ารายการดังอย่าง 2 Days 1 Night และ The Return of Superman ได้ยกเลิกการถ่ายทำในสัปดาห์นี้ เนื่องจากสถานการณ์การหยุดงานเพื่อประท้วงการเปลี่ยนแปลงการบริหารของสถานี ในขณะที่รายการอย่าง Happy Together กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาความพร้อมของการถ่ายทำในสัปดาห์นี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สหภาพแรงงาน KBS ได้ประท้วงหยุดงานมาเป็นวันที่ 10 แล้ว และเริ่มมีผู้เข้าร่วมการประท้วงมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด 6 สมาชิกในทีมโปรดิวเซอร์ของรายการ 2 Days 1 Night ได้ตัดสินใจเข้าร่วมกับสหภาพแรงงาน จึงส่งผลให้ต้องยกเลิกการถ่ายทำในสัปดาห์นี้

ในตอนนี้ทาง KBS กำลังพิจารณาการออกอากาศของรายการที่ได้หยุดการถ่ายทำลงแล้ว ว่าจะดำเนินการอย่างไรกับช่วงเวลาออกอากาศของรายการดังกล่าว ซึ่งเป็นไปได้ว่าหลังจากนี้จะไม่มีรายการวาไรตี้ตอนใหม่ออกอากาศทาง KBS จนกว่าการประท้วงจะสิ้นสุดลง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button