fbpx
News

Jung Sewoon กับการเข้าชิงในรายการเพลงตั้งแต่โปรโมตเดบิวต์

จองเซอุน ศิลปินโซโล่คนล่าสุดของ Starship Entertainment ที่ใช้เวลาก้าวจากการเป็นเด็กฝึกหัดสู่การเข้าชิงอันดับ 1 ในรายการเพลงหลังเดบิวต์เพียง 2 สัปดาห์

ในรายการ M!Countdown สัปดาห์นี้ จองเซอุน พาเพลง Just U เข้าชิงอันดับ 1 กับศิลปินรุ่นพี่อย่าง EXO ซึ่งสุดท้ายแล้วเค้าได้อันดับ 2 ประจำสัปดาห์ไป แต่เท่านี้ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทุกคนแล้ว

จองเซอุน ได้พูดถึงการเข้าชิงอันดับ 1 ในรายการเพลงครั้งแรกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สำหรับการเดบิวต์ผมยังรู้สึกว่าไม่ใช่เรื่องจริงอยู่เลยครับ และพอได้ยินว่าผมได้เข้าชิงอันดับ 1 ใน M! Countdown มันยิ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเข้าไปใหญ่

การที่ผมเป็นศิลปินเดี่ยวและได้เข้าชิงในรายการเพลงแบบนี้ ผมรู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากๆครับ ผมอยากขอบคุณทีมงานทุกๆคน และแฟนๆที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนผมให้มาถึงตรงนี้ได้

ผมจะไม่ยึดติดกับอันดับที่ได้เพียงเท่านี้ และผมจะพยายามทุ่มเททำงานอย่างหนักต่อไปเพื่อผลงานที่ดียิ่งขึ้นครับ”

จองเซอุน เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของ Starship ที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ซึ่งเค้าจบรายการด้วยอันดับ 12 พลาดโอกาสเข้าร่วมโปรเจคกรุ๊ปของรายการ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากจบการแข่งขันเค้าก็ได้เตรียมตัวโซโลเดบิวต์มาตลอด ซึ่งเร็วๆนี้แฟนๆจะได้พบกับพาร์ต 2 ของอัลบั้มโซโล่ของเค้า ที่จะนำเสนอความแตกต่างจากพาร์ตแรกให้กับแฟนๆได้ฟังกัน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button