fbpx
News

The UNIT คอนเฟิร์ม 10 ไอดอลเข้าร่วมแข่งขัน | เกิร์ลกรุป•บอยกรุป•ทรอทไอดอล

ช่วงเช้าวันที่ 18 กันยายน หลายค่ายทยอยยืนยันการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT ของศิลปินในค่ายออกมา

เริ่มต้นจาก ไอดอลเพลงทรอท อย่าง ซอลฮายุน ที่โด่งดังจากการร่วมแข่งขันในรายการ I Can See Your Voice

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ลินอา และ อามิ 2 สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุป Wanna.B ในสังกัดของ Zenith Media Contents ที่เดบิวต์ในปี 2015 โดย ลินอา เป็นที่รู้จักจากการเปิดตัวว่าเป็นพี่สาวของ มินอา Girl’s Day ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกรายการวาไรตี้ร่วมกันมาแล้ว

สมาชิกจากวง Bigflo วงบอยกรุปในสังกัดของ HO Company ที่เดบิวต์ในปี 2014 และมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกก่อนโปรโมตมินิอัลบั้มล่าสุด Stardom เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยสมาชิกที่เข้าร่วมแข่งขันคือ HighTop, Lex, Ron, ซองมิน และ อึยจิน

จุน สมาชิกจากวง A.C.E วงบอยกรุปในสังกัดของ BEAT Interactive ที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาด้วยเพลง Cactus

Janey อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุป GPBASIC และแรปเปอร์ที่แข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 3 และ Show Me The Money ได้ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT เพื่อโอกาสในการเดบิวต์อีกครั้ง

ในตอนนี้ The UNIT ได้ยืนยันแล้วว่า Rain จะมาร่วมเป็นเมนทอร์และผู้ดำเนินรายการ ซึ่งการแข่งขันในรอบสุดท้าย จะเป็นการค้นหา 9 สมาชิกทีมบอยกรุปโปรเจค และ 9 สมาชิกเกิร์ลกรุปโปรเจค ที่จะทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันเป็นเวลา 7 เดือน

The UNIT เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 28 ตุลาคม ติดตามได้ทาง KBS

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button