fbpx
News

BTS คัมแบค ส่งมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘DNA’ จุดเริ่มต้นเรื่องราวใหม่ ‘LOVE YOURSELF’

BTS กลับมาอีกครั้ง ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ Love Yourself 承 ‘Her’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘DNA’ ที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของซีรี่ย์ใหม่ของพวกเค้า ‘LOVE YOURSELF’ ที่เป็นเรื่องราวต่อจาก The Most Beautiful Moment in Life และ Wings ไปจนถึง You Never Walk Alone

ในวันที่ 18 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี BTS ส่งมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘DNA’ ออกมาแล้ว เพลงโปรโมตในสไตล์ EDM Pop พร้อมกับธีมเนื้อเพลงในเรื่องราวความรักของวัยรุ่น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ BTS ได้ส่งคลิปคัมแบคเทรลเลอร์ ‘Serendipity’ ที่ดำเนินเรื่องราวโดยจีมิน และ ได้ส่งรูปทีเซอร์ออกมาทั้งหมด 4 เวอร์ชั่นคือ L ,O ,V และ E เท่ากับจำนวนเวอร์ชั่นของอัลบั้ม ออกมาก่อนแล้ว

และอัลบั้มใหม่นี้มีทั้งหมด 11 เพลง ตาม Track list ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ 9 เพลง และ Hidden track อีก 2 เพลง คือ Skit : hesitation and fear และเพลง 바다 (Sea)

โดยหลังจากที่ BTS ปล่อยมินิอัลบั้ม LOVE YOURSELF 承 ‘Her’ ออกมาในวันนี้เวลา 6โมงเย็นของเกาหลีแล้ว พวกเค้าจะมีการออกอากาศสดใน BTS NEWS : COMEBACK SPECIAL ผ่านทาง NAVER V LIVE ในเวลา 2 ทุ่มของเกาหลีอีกด้วย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button