fbpx
News

CJ E&M ปฎิเสธข้อมูลที่หลุดออกมาพร้อมเอกสารการประชุม 2017MAMA

หลังจากช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีเอกสารที่ระบุว่าเป็นข้อมูลที่เสนอต่อที่ประชุมการจัดงาน 2017MAMA ที่จะจัดขึ้นใน 3 ประเทศ หลุดออกมาซึ่งภายในมีข้อมูลของศิลปินต่างๆที่จะเข้าร่วมงาน

ล่าสุดช่วงเที่ยงวันที่ 18 กันยายน ตามเวลาในเกาหลี ตัวแทนจาก CJ E&M ได้แจ้งกับสื่อว่าเอกสารที่หลุดออกมาไม่ใช่เอกสารจริง พร้อมกับปฏิเสธข้อมูลในเอกสารฉบับนี้

“หลังจากได้ตรวจสอบเอกสารที่ระบุว่าหลุดออกมาขากการประชุมแล้ว ได้รับการยืนยันว่าเอกสารฉบับนี้ไม่ใช่ของจริง และแม้แต่เลขาที่ถูกระบุว่าจัดทำเอกสารฉบับนี้ ก็ได้แจ้งว่าข้อมูลในเอกสารไม่ใช่ข้อมูลจริง”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จากเอกสารข้างต้นน่าจะเป็นการทำขึ้นมาของแฟนคลับ ซึ่งในตอนนี้งาน 2017MAMA กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาศิลปินที่เข้าร่วมงาน โดยเมื่อได้รับการยืนยันทั้งหมดแล้ว จะแจ้งให้ทรายอย่างเป็ฯทางการอีกครั้ง

ทางกลุ่มผู้จัดงานขอขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจในงาน 2017MAMA ครั้งนี้อย่างมาก”

งาน 2017 Mnet Asia Music Awards ในครั้งนี้จะจัดขึ้นใน 3 ประเทศ ได้แก่ เวียดนามในวันที่ 25 พ.ย. ที่ ญี่ปุ่น ในวันที่ 29 พ.ย และที่ฮ่องกง ในวันที่ 30 พ.ย. และ 1 ธ.ค.

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button