fbpx
News

3 วงบอยกรุป คอนเฟิร์มส่งสมาชิกร่วมแข่งใน The UNIT

ตัวแทนจากทาง KBS ได้ยืนยันกับสื่อถึงการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT ของสมาชิกวงบอยกรุป 3 วง ช่วงเช้าวันนี้

ช่วงเช้าวันที่ 19 กันยายน ตัวแทนจาก KBS ได้แจ้งกับสื่อถึงรายชื่อผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมในรายการ The UNIT

ทาง Starship Entertainment ได้ตัดสินใจส่ง ดงฮยอน จองมิน กวางมิน และ มินอู 4 สมาชิกจากวง BOYFRIEND ที่เดบิวต์เมื่อปี 2011 เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อโอกาสในการแสดงความสามารถให้ได้เห็นกันอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าเพิ่งทำกิจกรรมโปรโมตอัลบั้มล่าสุด Naver End ที่ปล่อยออกมาในเดือน สิงหาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Topp Dogg วงบอยกรุ๊ปจาก Hunus Entertainment ได้ยืนยันการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT ด้วยเช่นกัน โดยสมาชิกทุกคนจะเข้าร่วมแข่งขัน ยกเว้น คิมซังกยุน ที่ติดการโปรโมตร่วมกับวงโปรเจคกรุ๊ป JBJ

ส่วนอีกหนึ่งวงที่ยืนยันออกมาตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อวานคือสมาชิกจากวง IMFACT ที่เดบิวต์เมื่อปี 2016 ซึ่ง Star Empire ต้นสังกัดส่ง 4 สมาชิกมาร่วมแข่งขัน ได้แก่ จีอัน เจอ็อบ แทโฮ และ อุงแจ

รายการ The UNIT ระเริ่มถ่ายทำการแข่งขันครั้งแรกในสัปดาห์หน้า โดยผู้ชนะจากรายการ จะแบ่งออกเป็นทีมเกิร์ลกรุป 9 คน และวงบอยกรุป 9 คน จะทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกันเป็นเวลา 7 เดือน

ติดตามการออกอากาศตอนแรกของ The UNIT ได้ในวันที่ 28 ตุลาคม ทาง KBS

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button