fbpx
News

8 ไอดอลสาวคอนเฟิร์มร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT

ช่วงเช้าที่ผ่านมา The UNIT รายการเซอร์ไววัลใหม่ที่จะออกอากาศทาง KBS ได้ยืนยันผู้เข้าแข่งขันจากวงบอยกรุ๊ปอย่าง BOYFRIEND, ToppDogg และ IMFACT ไปแล้ว มาถึงคิวของไอดอลสาวที่ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมในวันนี้บ้าง

เริ่มต้นจาก  อึนบยอล และ ฮันบี 2 สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป LIPBUBBLE วงเกิร์ลกรุ๊ปจากสังกัด Zenith Media Contents ที่เดบิวต์เมื่อช่วงต้นปี 2017 ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ทาง Zenith Media Contents ได้ยืนยันการส่ง 2 สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป Wanna B เข้าร่วมแข่งขันใน The UNIT ด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยออึน ยูมิน เยอิน และ แชฮี 4 สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป Melody Day จากสังกัดของ Cre.ker Entertainment ก็ได้ยืนยันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาถึงการเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT

Melody Day เดบิวต์อย่างเป็นทางการในปี 2014 และเริ่มมีชื่อเสียงจากการร้องเพลงประกอบซีรีส์มากมาย โดยสมาชิกทั้ง 4 คนปล่อยอัลบั้มล่าสุด Kiss on the Lips ออกมาเมื่อช่วงต้นปี 2017

NC.A ศิลปินโซโล่จากค่าย JJ Holic Media ที่เดบิวต์เมื่อปี 2013 ก็ได้ยืนยันการเข้าแข่งขันเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดย NC.A เป็นศิลปินหญิงรุ่นใหม่ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องของคุณภาพเสียง และได้สร้างเซอร์ไพรส์ในการเข้าร่วมแข่งขันรายการ King of Mask Singer มาแล้ว

และอีกหนึ่งคนที่ได้รับการยืนยันในวันนี้คือ จีซอน อดีตสมาชิกวง Girl’s Day รุ่นแรก ที่เดบิวต์ใหม่กับวง New F.O ซึ่งในตอนนี้เธอเป็นศิลปินอิสระ

The UNIT จะเริ่มถ่ายทำการแข่งขันครั้งแรกวันที่ 29 กันยายน ซึ่งได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมการถ่ายทำด้วยที่ ศูนย์แสดงสินค้า KINTEX ฮอลล์ 9 ติดตามการออกอากาศตอนแรกได้วันที่ 28 ตุลาคม ทาง KBS

3 วงบอยกรุป คอนเฟิร์มส่งสมาชิกร่วมแข่งใน The UNIT

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button