fbpx
News

Kim Sohye อัพเดตผลงานล่าสุด และเพื่อนๆ I.O.I ที่ยังคิดถึงกันตลอด

นิตยสาร STAR 1 ฉบับเดือน ตุลาคม ได้ไอดอลสาว คิมโซฮเย มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซตและพูดคุยอัพเดตผลงานของเธอในปัจจุบันให้กับแฟนๆได้ทราบกัน

คิมโซฮเย ที่ในปัจจุบันทำหน้าที่รายการวาไรตี้เกี่ยวกับเกม ได้พูดถึงพัฒนการในการทำงานของเธอ ซึ่งมาจากการทำงานร่วมกับรุ่นพี่เก่งๆ

“ในตอนแรกฉันค่อนข้างกังวลนะคะในการทำกิจกรรมคนเดียว แล้วก็ไม่คุ้นเคยกับทีมงานใหม่ๆ แต่เป็นเพราะบรรยากาศที่รุ่นพี่ทุกคนสร้างขึ้นมาทำให้ฉันรู้สึกสบายใจในการทำงานตรงนี้มากค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในตอนนี้ฉันเลยรู้สึกสนิทกับรุ่นพี่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น รุ่นพี่คิมฮีชอล รุ่นพี่ฮงจินโฮ และรุ่นพี่อีจินโฮ ที่ทำรายการร่วมกับฉันในตอนนี้”

เมื่อถามถึงเพื่อนๆ I.O.I คิมโซฮเย ได้เปิดเผยว่าพวกเธอยังคงติดต่อ ส่งข้อความคุยกันเหมือนเดิม

“พวกเราส่งข้อความคุยกันเหมือนเดิมค่ะ แล้วก็มีส่งรูปเก่าๆที่เราเคยถ่ายด้วยกัน แล้วก็มีรูปใหม่ๆที่เจอใน SNS ก็ส่งรูปพูดคุยกัน แล้วก็บอกว่าคิดถึงทุกคนมาก”

นอกจากผลงานในรายการวาไรตี้แล้ว ตอนนี้ คิมโซฮเย กำลังจะมีผลงานในซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่เธอรับบทนำ ออกอากาศให้แฟนๆได้ชมกันในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ กับเรื่อง Kang Duk Soon’s Love History ทางช่อง KBS

Kim Sohye คอนเฟิร์มรับบทนำซีรีส์เรื่องใหม่ทาง KBS

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button