fbpx
News

SBS ทาบทาม Kang Daniel และ Ong Sungwoo ร่วมทีมรายการใหม่ ‘Master Key’

SBS เตรียมโปรเจครายการใหม่ Master Key พร้อมสร้างทีมสมาชิกในรายการ 10 คน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างยื่นขอเสนอให้กับคนดังในวงการบันเทิง

ช่วงบ่ายวันที่ 21 กันยายน ได้มีรายงานว่า ตัวแทนของรายการได้ยื่นข้อเสนอให้กับ 2 สมาชิก Wanna One ให้มาร่วมเป็นสมาชิกทีมของรายการ ซึ่งทาง YMC Entertainment ได้ยืนยันในเรื่องนี้ว่า

“เป็นเรื่องจริงที่ทั้ง 2 คนได้รับข้อเสนอในการร่วมทีมของรายการใหม่จากทาง SBS ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้น”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

SBS ‘Master Key’ จะเป็นรายการวาไรตี้ที่สมาชิกในรายการทั้ง 10 คนต้องแข่งขันกันเพื่อหาทางออกจากห้องด้วยมิชชันต่างๆ โดยเบื้องต้นการถ่ายทำซีซันแรกวางแผนไว้ทั้งหมด 10 ตอน และจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือน กันยายน นี้

สำหรับทางด้านสมาชิกของ Wanna One ก้ได้วางกำหนดออกอากากาศรายการวาไรตี้ของตัวเอง ‘Wanna City’ ที่จะออกอากาศทาง SBS Mobidic ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 30 กันยายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button