fbpx
News

MAMAMOO • จุดเริ่มต้นความสำเร็จจากห้องนอนเตาอบบนดาดฟ้า

MAMAMOO เล่าถึงการใช้ชีวิตร่วมกันของพวกเธอที่ผ่านช่วงเวลายากลำบากก่อนที่จะมีชื่อเสียงอย่างในทุกวันนี้

สมาชิกทั้ง 4 คนของ MAMAMOO ได้พูดถึงความสนิทสนม และช่วงเวลาในความทรงจำของพวกเธอซึ่งเกิดขึ้นจากการใช้ชีวิต และผ่านความลำบากมาด้วยกันตั้งแต่ช่วงเวลาของการเป็นศิลปินฝึกหัด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซลาร์ ได้เปิดเผยว่าหอพักที่พวกเธอเคยอยู่ด้วยกันเป็นห้องแบ่งเช่าในตึกแถวบนชั้นดาดฟ้า

“ห้องของพวกเราอยู่บนชั้น 5 ที่เป็นชั้นดาดฟ้าค่ะ แล้วตึกที่เราอยู่ข้างล่างก็จะเป็นร้านอาหาร แล้วอย่างที่รู้กันว่าพอมีเศษอาหารจากร้านพวกนี้ก็จะตามมาด้วยพวกแมลงสาบที่เยอะมากๆ”

มุนบยอล ยังได้เล่าต่อว่า

“ด้วยความเป็นห้องที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าเวลาช่วงหน้าร้อนที่อากาศร้อนอยู่แล้ว ในห้องของพวกเราจะกลายเป็นเตาอบเลยค่ะ เพราะว่าห้องของพวกเราโดนแดดตลอดทั้งวัน”

แต่ด้วยความลำบากที่เกิดขึ้น เป็นจุดที่ทำให้พวกเธอพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะประสบความสำเร็จ โดย โซลาร์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ถึงจะลำบากแต่พวกเราก็มีช่วงเวลาที่สนุกไปด้วยกันในตอนนั้นค่ะ พวกเราดีใจที่ได้สร้างความทรงจำร่วมกันในห้องบนดาดฟ้า

การใช้ชีวิตในห้องบนดาดฟ้าช่วยให้พวกเราเรียนรู้ถึงความสำคัญของการมีเงินค่ะ พวกเราเลยพยายามที่จะต้องประสบความสำเร็จและมีชีวิตที่ดีขึ้นให้ได้”

ปัจจุบัน MAMAMOO เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากเดบิวต์เมื่อปี 2014 ซึ่งพวกเธอคว้ารางวัลจากงานประกาศรางวัลต่างๆจากงานประกาศรางวัลระดับประเทศมาแล้ว 8 รางวัล ที่เป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของพวกเธอได้เป็นอย่างดี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button