fbpx
News

TWICE กับหูฟังคัสตอมที่สั่งทำพิเศษสำหรับทั้ง 9 คน

ในยุคปัจจุบันไอดอล K-Pop ให้ความนิยมในการใช้หูฟัง in-ear monitor แบบคัสตอมกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนอกจากจะด้วยเรื่องของคุณภาพเสียงแล้ว ที่สำคัญอีกอย่างคือการที่สามารถเลือกดีไซน์ของหูฟังตามใจตัวเองได้อีกด้วย

ล่าสุดสำนัก Soundcat ได้ทำสกูปพิเศษที่พูดถึงหูฟังคัสตอมของ TWICE

โดยหูฟังที่สมาชิกของ TWICE ทั้ง 9 คนเลือกใช้เป็นของยี่ห้อ JH AUDIO รุ่น JH16PRO ซึ่งราคาในไทยอยู่ที่ประมาณ 56,000 บาท โดยหูฟังรุ่นนี้จะถูกผลิตตามลักษณะหูของแต่ละคน ซึ่งก่อนการผลิตเจ้าของหูฟังจะต้องทำแบบพิมพ์หูขึ้นมาเพื่อใช้เป็นต้นแบบของหูฟัง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มาเริ่มกันที่หูฟังของแต่ละคนกันดีกว่า

หูฟังของ นายอน เลือกใช้สีซิลเวอร์กลิตเตอร์ ตัดด้วยลายสีม่วง ที่พิมพ์ชื่อของเธอลงไปหนึ่งข้าง และอีกข้างเป็นรูปเชอร์รี จนหูฟังคู่นี้ได้รับฉายาว่า Cherry in Ear

หูฟังของ ดาฮยอน ถูกสั่งทำเป็นสีดำเงาพร้อมกับพิมพ์ลายไม้กางเขนสี ซิลเวอร์กลิตเตอร์ ในขณะที่อีกข้างมาจากไบเบิล Joshua 1:9

หูฟังของ โมโมะ เลือกเป็นสีซิลเวอร์กลิตเตอร์ พร้อมพิมพ์ลายสีดำที่ด้านหนึ่งเป็นบาร์โคด 9 แถว พร้อมกับชื่อ TWICE และวันที่เดบิวต์ ส่วนอีกข้างเป็นรูปผู้หญิงพร้อมตัวอักษร M จากชื่อของเธอ

หูฟังของ มินะ เลือกพื้นหน้าเป็นแผ่นไทเทเนียม ที่พิมพ์อักษรตัว M ด้วยสีขาว ในขณะที่อีกด้านเป็นลายเถาที่มาพร้อมหัวใจสีแดง

หูฟังของ ซานะ เลือกสีพื้นซิลเวอร์กลิตเตอร์พิมพ์ลายสีฟ้า ที่เป็นสัญลักษณ์ราศีเกิดของเธอ Capricorn ซึ่งอีกด้านเป็นอักษร S จากชื่อของเธอ

หูฟังของ จองยอน เลือกสีพื้นดำ มีประกายซิลเวอร์ ที่มาพร้อมตัวอักษร J และโลโก้ TWICE สีแดงกลิตเตอร์

หูฟังของ จีฮโย เลือกปิดด้วยแผ่นไทเทเนียมแบบเดียวกับของ มินะ พร้อมพิมพ์ลายสีขาว เป็นรูปตัว J ติดปีก และคำว่า HYO จากชื่อของเธอ

หูฟังของ จื่อวี เลือกประดับด้วยเลื่อมสีเงิน พร้อมพิมพ์ลายหน้ายิ้มสีดำ ซึ่งข้างหนึ่งมีชื่อของ TWICE และอีกข้างมีชื่อของเธอ TZUYU

และสุดท้าย หูฟังของ แชยอง เลือกพิมพ์ลายมงกุฎสีดำ ลงบนหูฟังโดยตรงโดยไม่มีการทำสีพื้น ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูโดดเด่น

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button