fbpx
News

U-Know & MAX การกลับมาของ TVXQ!

การกลับมารวมตัวกันในรอบ 2 ปีของราชาแห่ง K-POP ‘TVXQ!’ พร้อมกับสัปดาห์สุดท้ายของเดือน กันยายน ที่ถูกเรียกว่า TVXQ!’s WEEK มาพร้อมกับเพลงโซโล่ของ U-Know ที่มีชื่อว่า ‘DROP’ และ เพลงโซโล่ของ MAX ที่มีชื่อว่า ‘In A Different Life’ ซึ่งถูกปล่อยออกมาในโปรเจกต์ STATION Season 2

‘U-Know’ กับโซโล่ซิงเกิล ‘DROP’ ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 ก.ย.ซึ่งมาพร้อมกับเวทีการแสดงแบบ SMP (SM Music Performance) ที่มีความหนักแน่นแข็งแรง ซึ่งเพลงนี้โปรดิวซ์โดย ยูยองจิน โปรดิวเซอร์คนสำคัญของ SM เนื้อเพลงพูดถึงความปรารถนาที่อยากจะชวนให้ผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในความไม่ยุติธรรม และความจริงที่ถูกบิดเบือน ได้หลุดออกจากความมืดมิดและคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ เพื่อไปสู่อนาคตที่สดใส โดย MV เพลงนี้ ‘U-Know’ ได้โชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์และท่าเต้นที่เต็มไปด้วยพลัง ซึ่งเพลง ‘DROP’ ได้ถูกเปิดเผยออกมาครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in SEOUL’ ที่มีขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

https://www.youtube.com/watch?v=eol-un2oKSk

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘MAX’ กับโซโล่ซิงเกิล ‘In A Different Life’ ที่เพิ่งปล่อยออกมา เป็นเพลงแนวอะคูสติกป๊อป ที่โชว์สเน่ห์ในเสียงร้องของ ‘MAX’ ที่ในเพลงนี้เค้ามีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องด้วย โดยเนื้อร้องจะมีข้อความเกี่ยวกับหัวใจที่รู้สึกขอบคุณต่อความรักที่ทุกคนมอบให้ พร้อมคำสัญญาว่าจะมีวันที่สดใสไปด้วยกัน ใน MV ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเค้าที่นึกถึงเรื่องราวต่างๆตลอดเวลา 1 วันของเค้า

ในวันที่ 30 ก.ย. และ 1 ต.ค.ที่จะถึงนี้ทั้ง 2 คน เตรียมพบกับแฟนๆในงาน ‘TVXQ! Special Comeback Live – YouR PresenT –’ จัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Gymnasium โดยในงานนี้ หนุ่มๆ ทั้ง 2 คน จะมาร่วมพูดคุยหลากหลายเรื่องราวกับแฟนๆ และโชว์เวทีการแสดงเพลงฮิตต่างๆ ของ TVXQ! รวมถึงเวทีโซโล่กับเพลงใหม่ของทั้ง 2 คน

หลังจากนี้ ‘TVXQ!’ เตรียมปล่อยอัลบั้มพิเศษในญี่ปุ่นวันที่ 18 ต.ค.ที่จะถึงนี้ อัลบั้มชุดนี้ใช้ชื่อว่า ‘FINE COLLECTION~Begin Again~’ ซึ่งจะรวบรวมเอาเพลงฮิตภาษาญี่ปุ่นของวงเอาไว้กว่า 40 เพลง ก่อนที่จะเริ่มโดมทัวร์ใน 5 เมืองเริ่มจาก ซัปโปโร โดม ในวันที่ 11 พ.ย.เป็นต้นไป ตามด้วยใน โอซาก้า, โตเกียว, ฟุกุโอกะ และนาโกโย่ เป็นต้น รวมทั้งสิ้น 14 รอบ ซึ่งจะมีผู้เข้าชมการแสดงสูงถึง 650,000 คน และที่สำคัญ TVXQ! ถือเป็นศิลปินต่างชาติวงแรกที่สามารถจัดทัวร์คอนเสิร์ตใน 5 โดมของญี่ปุ่นได้อีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button