fbpx
News

Natty เปิด IG ส่วนตัวหลังจบ Idol School•ขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุน

น้องนัตตี้ สาวไทย ผู้เข้าแข่งในรายการ Idol School อดีตเด็กฝึกหัดจาก JYP ได้เปิดแอคเคานท์อินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากจบการแข่งขันในรายการ Idol School เมื่อวันศึกร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยน้องนัตตี้ได้โพสต์ข้อความแรกเป็นภาษาเกาหลีและไทย โดยเริ่มต้นทักทายแฟนๆเป็นภาษาเกาหลี ก่อนจะส่งข้อความภาษาไทยมอบให้กับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะดังนี้

“สวัสดีคะ นัตตี้นะคะ หนูขอขอบคุณ แฟนๆชาวไทยที่คอยสนับสนุน และ อยู่เคียงข้างหนูตลอด ถึงหนูจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ แต่หนูรู้ว่า สักวัน วันของหนูจะมาถึงและ ทุกคนจะรู้ในความตั้งใจ ความสามารถของหนู หนูเชื่อว่าวันนั้นจะมาคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นัตตี้ด้วยนะคะ หนูจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนคะ วันของหนูจะต้องมาแน่นอนคะ มารอวันนั้นด้วยกันนะคะ สุดท้ายเป็นกำลังใจและรักนัตตี้กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณคะ ((lovelove))”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

A post shared by 나띠 (@dc_natty0530) on

การแข่งขันในรายการ Idol School นัตตี้จบรอบสุดท้ายด้วยอันดับ 13 พลาดโอกาสเดบิวต์ร่วมกับทีมเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของรายการ แต่ นัตตี้ ก็ได้สร้างความประทับใจและแสดงความสามารถให้แฟนๆได้เห็นกันแล้วจากโชว์ต่างๆของรายการ โดยเฉพะาโชว์อันยอดเยี่ยมในสเตจสุดท้ายกับ เพลง Magical

คอยติดตาม และให้กำลังใจ นัตตี้กันได้ ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ > dc_natty0530

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button