fbpx
News

IU ปรากฎตัวเซอร์ไพรส์ร้องเพลงในงานแต่ง ตามคำขอของน้องเจ้าสาว

IU ร่วมโปรเจคพิเศษกับ Dingo Music เพื่อร่วมร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานตามคำขอของน้องเจ้าสาว

อิมฮยอนจู วัน 24 ปี ได้ส่งข้อความถึง Dingo Music เพื่อขอให้ IU มาร่วมร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานของพี่สาวเธอ โดยเธอเล่าว่า

“ตอนที่ฉันอยู่ ป.5 พ่อแม่ของเราเลิกกัน และพี่สาวของฉันก็เป็นคนช่วยดูแลครอบครัวมาตลอด เธอจ่ายค่าเทอมให้น้องชายคนเล็ก ซื้อบ้านใหม่ให้กับแม่ จนสุดท้ายเธอเหลือเงินเพียงไม่มากสำหรับจัดงานแต่งงานของตัวเอง ฉันอยากตอบแทนและทำอะไรสักอย่างให้กับเธอ แต่ไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันพอที่ฉันสามารถทำได้ ฉันจึงตัดสินใจส่งคำขอนี้มา”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และคำขอของเธอก็เป็นจริง เมื่อ IU ได้ตอบตกลงในคำขอนี้ และปรากฎตัวในงานแต่งงานพี่สาวของเธอด้วยเพลง Everyday With You (매일 그대와) เพลงรักยอดนิยมในงานแต่งงาน และเป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้มชุดใหม่ของ IU จากต้นฉบับของ ดึลกุกฮวา

เมื่อ IU ได้อธิบายถึงการมาร่วมงานของเธอจากคำขอของน้องเจ้าสาว ก็ทำให้เจ้าสาวรู้สึกตื้นตันและร้องไห้ออกมา นอกจากนี้ IU ยังได้ร้องเพลง First Love ของ นายุนควอน ซึ่งเป็นเพลงโปรดของทั้ง 2 คน ให้แบบไม่มีแบคกิ้งแทรค

หลังจากเลิกงาน เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้พบกับ IU เป็นการส่วนตัว ซึ่ง IU ได้แสดงควานยินดีกับงานแต่งงานของทั้ง 2 คน ในขณะที่เจ้าบ่าวก็ได้แสดงความยินดีกับการคัมแบคของ IU ซึ่งทำให้เธอเซอร์ไพรส์และถามว่า

“คุณน่าจะยุ่งกับการจัดงานแต่งนะคะ ทำไม่ถึงรู้ว่าฉันกำลังโปรโมตคัมแบค”

เจ้าบ่าวได้ตอบว่า

“เมื่อคืนผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ผมเลยเปิดเพลงของคุณ IU ฟังครับ”

IU ได้มอบของขวัญให้กับคู่แต่งงานคู่นี้เป็นชุดนอน ไวน์ และแก้วไวน์ สำหรับการฉลองในการเข้าสู่เรือนหอในคืนนี้

ตอนนี้ IU ได้ปล่อยอัลบั้มชุดรีเมคอัลบัม Flower Bookmark #2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเพลง Everyday With You ก็อยู่ในอัลบั้มชุดนี้เช่นกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button